Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koke cảnh báo Vinicius thói nhảy nhót

Thứ Bảy 17/09/2022 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp rắc rối với pha ăn mừng bàn thắng bằng một điệu nhảy, Vinicius tiếp tục nhận cảnh báo từ tiền vệ Koke, trước thềm derby Madrid vào cuối tuần này.

Vinicius nhận cảnh báo

Mới đây, tiền đạo Vinicius Jr của Real Madrid đã nhận lời chỉ trích từ một BLV trong chương trình phát sóng tại Tây Ban Nha. BLV này cho rằng Vinicius khiêu khích, không tôn trọng đối thủ với hành động nhảy nhót khi ghi bàn, và so sánh anh với một con khỉ. Điều này gây ra phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.

Phía Real Madrid đã tuyên bố đứng về phía cầu thủ của mình, và phản đối mọi động thái phân biệt chủng tộc. Sau đó, BLV nói trên đã đưa ra lời xin lỗi với lời giải thích, từ “con khỉ” mà ông sử dụng mang hình ảnh ẩn dụ với ý nghĩa “những điều ngu ngốc”, chứ không phải lời nói xúc phạm.

Vinicius thuong co nhung dong tac an mung gay kho chiu voi doi thu
Vinicius thường có những động tác ăn mừng gây khó chịu với đối thủ

Đối thủ tiếp theo của Vninicius và Real Madrid, tiền vệ Koke của Atletico đã lên tiếng về điều này: “Nếu cậu ấy tiếp tục làm như vậy tại Wanda Metropolitano, chắc chắn sẽ có rắc rối. Nhưng nếu Vinicius ghi bàn và quyết định ăn mừng bằng một điệu nhảy, thì đó là điều cậu ấy muốn. Mỗi cầu thủ đều có cách sống riêng và tự do ăn mừng theo ý họ”.

Trong khi đó, những người Brazil như huyền thoại Pele, Neymar đều lên tiếng ủng hộ Vinicius tiếp tục thi đấu với niềm đam mê của mình. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cũng khẳng định điều tương tự, sẽ không có vấn đề gì bởi Vinicius luôn tôn trọng các đối thủ và trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X