Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Người phù hợp nhất để dẫn dắt Barca

Thứ Năm 27/02/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bầu chọn trên tờ Sport (Tây Ban Nha) cho thấy Juergen Klopp đã nhận được số phiếu tín nhiệm vượt trội so với các ứng viên cho vị trí HLV tại Barca.

 

Hồi mùa Hè 2013, Gerardo Martino đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Nou Camp. Nhưng khi mùa giải đầu tiên của chiến lược gia người Argentina với Barca còn chưa kết thúc, ở Tây Ban Nha đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Martino sẽ không có cơ hội hoàn thành trọn vẹn cam kết với đội bóng xứ Catalunya.

Cách đây chưa lâu, đích thân Martino cũng đã xác nhận trước báo giới rằng ông vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ Barca. Điều đó cho thấy khả năng đội chủ sân Nou Camp muốn kết thúc mối hợp tác với ông ngay trong mùa Hè năm nay hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong bối cảnh đó, tờ Sport đã thực hiện một cuộc thăm dò trực tuyến trên website của họ. Theo đó, tờ báo Tây Ban Nha đưa ra một danh sách gồm 5 ứng viên có thể thay thế Martino bao gồm Juergen Klopp (Dortmund), Luis Enrique (Celta Vigo), Diego Simeone (Atletico Madrid), Ernesto Valverde (Athletic Bilbao) và Andre Villas-Boas (tự do), đi kèm với đó là câu hỏi: “Nếu Tata không tiếp tục dẫn dắt Barca, ai nên thay thế ông ấy?”

Kết quả thu được từ câu trả lời của 8426 người tham gia cho thấy Klopp được đánh giá là phù hợp nhất để dẫn dắt Barca với tỷ lệ bầu chọn là 52%. Chiến lược gia người Đức của Dortmund tỏ ra vượt trội so với các đồng nghiệp khác trong cuộc thăm dò này, nhưng sẽ rất khó để viễn cảnh Klopp dẫn dắt Barca xảy ra trong thời gian tới bởi ông vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr đến tận năm 2018.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X