Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kình địch của Real Madrid chiêu mộ cựu tiền đạo Đồng Tháp

Thứ Ba 16/08/2011 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô TBN Atletico Madrid sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Samson của CS.ĐT và lập tức cho Braga của BĐN mượn trong mùa giải tới.

Thông tin bất ngờ nói trên đã được đăng tải trên tờ Marca, nhật báo hàng đầu Tây Ban Nha vào tối nay. Theo đó, Atletico sẽ ký hợp đồng với Samson dưới dạng chuyển nhượng tự do mà không mất khoản phí nào, nhưng sau đó sẽ lập tức cho Braga mượn trong mùa giải tới. Cũng theo tờ báo này, đội bóng chủ sân Calderon đã biết tới Samson qua một trong số những nguồn tin của mình ở Châu Á, và đặc biệt là qua những đoạn video bàn thắng của tiền đạo này trên mạng internet.

Samson (trái) là một trong những chân sút xuất sắc nhất tại V-League

Thêm nữa, việc Samson mới 22 tuổi, và lại hoàn toàn miễn phí cũng khiến cho ban lãnh đạo Atletico bị ấn tượng mạnh. Tuy vậy, chân sút người Nigeria sẽ được đem cho Braga mượn để tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại đối đầu cùng Messi, Ronaldo hay Fabregas. Marca, tờ báo thể thao hàng đầu tại xứ sở bò tót đánh giá đây là một trong những bản hợp đồng giàu tiềm năng nhất của La Liga mùa hè này.

Có 1 điểm khá trùng hợp là trước khi mùa giải này bắt đầu, đã có thông tin cho rằng Samson sẽ về đầu quân cho Hà Nội T&T, nhưng mọi chuyện đã đổ bể vào phút chót do cầu thủ này quyết định ở lại với Đồng Tháp. Và cách đây 2 năm, giám đốc điều hành của Atletico Madrid khi đó là Gil Mari cùng với siêu cò Jorge Mendes đã đến thăm Việt Nam và có cuộc làm việc với bầu Hiển. Sau đó, đội bóng thủ đô TBN đã gửi công văn đến VFF để tổ chức trận giao hữu giữa họ và đội tuyển VN hoặc Hà Nội T&T nhưng rồi mọi việc cũng không thành.

Dù cho Atletico biết đến Samson từ nguồn nào chăng nữa thì đây cũng là một trong những sự kiện đáng nhớ với bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua, từ sau trường hợp của Lê Công Vinh sang BĐN thi đấu cho CLB Leixoes và việc cựu tuyển thủ Brazil Denilson đến thi đấu cho XM HP cách đây 2 mùa giải.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X