Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kiến nguyên tử” xác nhận được Barcelona quan tâm

Chủ Nhật 15/11/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Sebastian Giovinco xác nhận Barcelona đang quan tâm tới thân chủ của mình nhưng chưa chắc anh đã đồng ý rời Toronto FC.


Tiền đạo Sebastian Giovinco trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus, đã gắn bó với đội bóng giàu truyền thống này suốt 19 năm nhưng chưa khi nào có được chỗ đứng vững chắc. Mùa hè vừa qua, ở tuổi 28 cầu thủ chỉ cao 1m62 đã quyết định chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ MLS thi đấu cho Toronto FC và hòa nhập cực nhanh. Sau 34 trận cho The Reds ở mùa giải vừa qua, Giovinco đã ghi tới 22 bàn thắng và thực hiện 16 đường kiến tạo.

Giovinco
Giovinco đang hồi sinh trong màu áo Toronto FC

Trong tháng 11 này, Giovinco đã lọt vào danh sách 3 ứng viên rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất MLS 2015. Trước đó, anh cũng đã ẵm giải phát hiện mới trong năm của giải Nhà nghề Mỹ. Những thành công tại xứ cờ hoa này đã khiến cho những thông tin Giovinco trở lại châu Âu thi đấu được dấy lên. Và mới đây, người đại diện Andrea D'Amico của anh đã xác nhận rằng Barcelona đã hỏi mua Giovinco
nhưng bị Toronto FC từ chối.

“Barca có sự quan tâm tới Giovinco nhưng Toronto FC không đồng ý chuyển nhượng. Thật tiếc khi những liên hệ đã không diễn ra trước khi anh bước vào cuộc phiêu lưu của mình tại Bắc Mỹ. Còn bây giờ Giovinco sẽ chỉ tập trung tối đa vào việc chơi bóng cho Toronto FC”, D'Amico nói trên một kênh truyền hình của Italia.

Đồng thời, đại diện cũng phủ nhận chuyện Giovinco được đem cho mượn trong vài tháng tới. “Tuyệt đối không có chuyện này. Giovinco đã quyết định tới Toronto FC và giờ đang hạnh phúc tại đây. CLB có chiến lược dài hạn và không chỉ dựa trên những khoảnh khắc mà thay đổi. Họ sẽ bước vào kỳ nghỉ và sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng với mục tiêu làm tốt hơn mùa giải này.”

Azerbaijan 1-3 Italia: Sao M.U lập công, Azzurri giật vé tới Pháp
Hậu vệ của Man Utd, Matteo Darmian đã có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Italia, giúp Azzurri hạ gục Azerbaijan với tỉ số 3-1. Kết quả này đã đưa thầy trò...

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Giovinco cũng đã được HLV Antonio Conte gọi trở lại ĐT Italia vào tháng 10 vừa qua. Anh đã được vào sân thay người trong cả hai chiến thắng 3-1 trước Azerbaijan và 2-1 trước Na Uy tại vòng loại Euro 2016. “Kiến nguyên tử” đang hướng tới cơ hội được góp mặt ở VCK Euro 2016 tại Pháp mùa hè năm sau.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X