Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kịch bản lễ ra mắt của Ronaldo tại Real: Tiếp đón siêu sao

Thứ Hai 06/07/2009 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mọi ngả đường dẫn đến SVĐ Bernabeu: Concha Espina, Rafael Salgado, Castellana và Padre Damián đều đã được trang hoàng bằng những tấm ảnh cỡ lớn của Ronaldo. Kênh truyền hình thành phố Madrid đã lên kế hoạch dành riêng thời lượng phát sóng khoảng 4 tiếng đồng hồ để đưa tin về Ronaldo… đó chỉ là một vài thông tin cơ bản trong chuyến tiếp đón “minh tinh” Cristiano Ronaldo đêm nay.

Người Madrid nổi tiếng với thói quen thức đêm và chắc chắn họ sẽ lại có một “đêm trắng” bởi cơn sốt mang tên Ronaldo. Giống như hành trình đã được vạch sẵn của Kaka trước đây, Ronaldo cũng sẽ trải qua các thủ tục bắt buộc trên đường tới Bernabeu.

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử thế giới sẽ đáp chuyến bay từ quê nhà Bồ Đào Nha và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Barajas, Madrid vào 12h30 giờ địa phương (17h30 giờ VN). Anh sẽ dừng chân ở khách sạn Mirasierra Suites trước khi lên đường tới bệnh viện Sanitas La Moraleja để tiến hành kiểm tra y tế. Sau khi được trưởng bộ phận chăm sóc sức khỏe của Real Madrid là Carlos Diez “nắn giò”, Ronaldo sẽ có dịp gặp gỡ các Madridista cuồng nhiệt “bao vây” bệnh viện.

Ronaldo được đón tiếp trọng thị ở Madrid

Hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe, Ronaldo sẽ thẳng tiến tới Santiago Bernabeu vào đầu giờ chiều để thăm thú cơ ngơi Real Madrid và làm quen với những nhân vật “cỡ bự” cũng như huyền thoại Los Blancos. Quả bóng vàng châu Âu 2008 sẽ có buổi phỏng vấn đầu tiên với Realmadrid TV dưới tư cách một Madridista. Anh sẽ cùng người đại diện Mendes và tổng giám đốc kiêm trợ lý chủ tịch, Jorge Valdano, dùng bữa trưa tại một nhà hàng của Real Madrid (người TBN có thói quen ăn trưa muộn).

Ronaldo sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị tốt nhất cho buổi lễ ra mắt hoành tráng diễn ra vào 21h giờ địa phương. Vào lúc 19h, anh sẽ trở lại Bernabeu và chính thức kí vào bản hợp đồng thi đấu cho Real tại hội trường lớn, trước sự chứng kiến của chủ tịch Florentino Perez, chủ tịch danh dự Alfredo di Stefano và toàn thể BLĐ Real Madrid.

Trong sự chào đón của 70 nghìn CĐV và 650 nhà báo, phóng viên đến từ khắp nơi trên thế giới, Ronaldo sẽ vén tấm màn che và bước ra từ đường hầm SVĐ. Dự kiến, anh sẽ khoác chiếc áo số 9 ở Real Madrid.

Để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt của Ronaldo, hội đồng thành phố Madrid đã gởi gấp đôi nhân viên an ninh so với một trận bóng đá, tới Bernabeu để đảm bảo cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ. Để tránh tình trạng tắc nghẽn, cửa vào sân Bernabeu sẽ được mở sớm trước 2 tiếng. Kênh truyền hình thành phố Madrid sẽ dành toàn bộ thời lượng “giờ vàng” để phát sóng về Ronaldo: từ cuộc đời, sở thích, các kỷ niệm khó quên, trận cầu ấn tượng nhất… và quan trọng hơn cả là buổi truyền hình trực tiếp lễ ra mắt của Ronaldo.
 

Ronaldo: Chú ngỗng vàng của Real

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất tới ngành quảng cáo. Không hề thua kém những đàn anh như Zidane, Ronaldo hay Beckham, Cristiano và Kaka dự báo sẽ đem về cho Real khoản tiền 124 triệu euro hàng năm, theo nghiên cứu của Weber Shandwick Sport.

Năm 2008, Ronaldo bỏ túi 15 triệu euro nhờ hình ảnh của mình. Năm tới, anh sẽ có thêm 9,12 triệu euro nữa từ các hợp đồng quảng cáo, giúp cựu cầu thủ MU sở hữu số tiền “thương mại” khổng lồ 24 triệu euro. Các hợp đồng hiện tại của Ronaldo: Nike (đến năm 2010), Banco Espirito Santo (2011), Castrol (2011), dầu gội Clear (2010) và Soccerade. Đó còn chưa kể doanh thu từ thương hiệu độc quyền CR7 ở quê nhà.

Ngày 2/7/2003, khi Beckham đặt chân tới Madrid, đã có tới 8000 chiếc áo đấu được bán chỉ trong vòng 24h. Đến ngày 1/12, Adidas xác nhận họ đã bán được thêm 1 triệu chiếc nữa! Cristiano hứa hẹn cũng không thua kém gì bậc đàn anh. Theo BLĐ Real, chỉ tính riêng bản quyền hình ảnh của Ronaldo, CLB đã thu về 60 triệu euro mỗi năm.


  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X