Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khước từ PSG, Diego Lopez gửi lời thách thức đến "thánh Iker"

Thứ Ba 28/05/2013 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù tương lai tại Real Madrid đang rất bếp bênh sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, thế nhưng Diego Lopez khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ở lại để cạnh tranh suất bắt chính với Casillas.

Trong quãng thời gian đầu năm cho đến nay, Diego Lopez vô tình được hưởng lợi từ mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và thủ thành Casillas. Việc Casillas dính chấn thương khiến HLV Mourinho quyết định chiêu mộ Diego Lopez từ Sevilla hồi tháng 1/2013. Lòng tin của "người đặc biệt" không đặt nhầm chỗ khi Diego Lopez đã thi đấu rất xuất sắc trong quãng thời gian Casillas vắng mặt.

diego lopez
Diego Lopez đã sẵn sàng cạnh tranh với "thánh Iker"

Với phong độ như thế nên ngay cả khi Casillas trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương, Diego Lopez vẫn tiếp tục được Jose Mourinho trọng dụng (một phần cũng vì mâu thuẫn giữa Mourinho và Casillas). Dĩ nhiên Diego Lopez cũng không phụ lòng tin của người thầy đã mang anh trở lại Bernabeu bằng một phong độ thuyết phục. Tính đến nay, thủ thành 31 tuổi này đã ra sân tổng cộng 25 trận cho Real Madrid.

Tuy nhiên, sự ra đi của HLV Jose Mourinho cũng khiến tương lai của Diego Lopez rất bấp bênh. Bất kì một chiến lược gia mới đến nào cũng sẽ trọng dụng Casillas - một biểu tượng của Real Madrid thay vì Diego Lopez. Vì vậy, Paris Saint Germain đang có ý định "giải cứu" Diego Lopez nhưng thủ thành này khẳng định chưa muốn rời Real Madrid. Lí do mà Lopez đưa ra là bởi thủ thành này muốn cạnh tranh sòng phẳng với Casillas để chứng minh tài năng của bản thân.

"Tôi luôn luôn cố gắng để tận dụng mọi cơ hội" - Diego Lopez cho biết:" Ở Madrid, bạn sẽ rất khó để cảm thấy buồn. Tôi luôn cố gắng làm tốt những gì trong tầm khả năng của mình. Tôi luôn nói rằng mỗi phút tại Real Madrid quý giá như vàng nên đó là những gì tôi muốn làm vào lúc này, tận dụng mọi cơ hội để được ra sân thường xuyên. Đó là kế hoạch của tôi trong thời gian sắp tới. Tôi nghĩ rằng sự cạnh tranh giữa các thủ môn sẽ mang đến sự tích cực".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X