Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với chấn thương của Dani Ceballos

Thứ Năm 05/09/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid đã đăng một bức ảnh về chấn thương mắt cá chân kinh hoàng của mình lên mạng xã hội.

Tiền vệ người Tây Ban Nha, 28 tuổi, đã phải nghỉ thi đấu hai tháng sau khi bị bong gân nghiêm trọng trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Real Betis. Một tuyên bố của Real Madrid có đoạn: "Ceballos được chẩn đoán bị bong gân cấp độ III ảnh hưởng đến dây chằng ở mắt cá chân phải. Anh ấy sẽ không thể thi đấu trong sáu đến tám tuần."

Ceballos không biểu hiện bất kỳ dấu hiệu đau đớn nào sau pha va chạm với hậu vệ Youssouf Sabaly của Betis, trước khi được Brahim Diaz thay thế ở phút 65. Một số bức ảnh chụp cho thấy mắt cá chân của anh bị bầm tím và sưng tấy.

Khung khiep voi chan thuong cua Dani Ceballos
Khủng khiếp với chấn thương của Dani Ceballos

 

 

Cựu cầu thủ được cho Arsenal mượn đã đăng một bức ảnh buồn trên Instagram kèm theo chú thích: "Ít hơn một ngày để trở lại". Ngay sau khi anh được thay ra, tân binh Kylian Mbappe đã ghi bàn thắng đầu tiên tại La Liga - một cú đúp chỉ trong 9 phút.

Chấn thương mắt cá chân đã làm tiêu tan hy vọng của Ceballos trong việc tận dụng tình hình chấn thương ở hàng tiền vệ của Real Madrid, qua đó trở thành cầu thủ thường xuyên trong đội hình của Carlo Ancelotti. Hiện Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đang là những tiền vệ của Kền kền trắng dính chấn thương. 

Ceballos chuyển đến Real Madrid từ Real Betis  vào năm 2017. Sau đó, anh được Arsenal cho mượn trong hai năm từ năm 2019 đến năm 2021, chơi 77 trận dưới thời Unai Emery và  Mikel Arteta. Anh được chọn vào đội tuyển Olympic Tây Ban Nha tham dự Tokyo 2021, nhưng giải đấu của anh đã bị cắt ngắn vì chấn thương mắt cá chân kinh hoàng.

Khi trở lại Real Madrid, anh đã tạo dựng được chỗ đứng cho mình và giành được hai chức vô địch Champions League vào năm 2022 và năm 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X