Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng trầm trọng, Barca chỉ có 14 cầu thủ trước trận Sevilla

Thứ Năm 01/10/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ tờ Sport, HLV Luis Enrique chỉ có trong tay đúng 14 cầu thủ trước trận Sevilla vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016.

Khung hoang tram trong, Barca chi co 14 cau thu truoc tran Sevilla hinh anh
Barca chỉ có 14 cầu thủ trước trận gặp Sevilla.

Án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA cộng với cơn bão chấn thương đang tàn phá nặng nề lực lượng của Barca. Sau khi Vermaelen, Rafinha và Messi đua nhau dính chấn thương nặng thì mới đây gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục nhận tin dữ từ đội trưởng Iniesta. Theo kết luận của đội ngũ y tế, tiền vệ sinh năm 1984 sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần.

Theo nguồn tin từ tờ Sport, HLV Luis Enrique chỉ có trong tay đúng 14 cầu thủ trước trận Sevilla vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016. Đây rõ ràng là một thách thức cực lớn khi mà sân Sanchez Pizjuan luôn được xem là nơi đi dễ, khó về đối với nhà ĐKVĐ. Trong bối cảnh trên, các cule đang rất chờ đợi vào tài xoay xở của HLV Luis Enrique trong giai đoạn khó khăn này.

Mới đây, HLV Luis Enrique đã triệu tập tiền vệ phòng ngự Sergi Samper và tiền vệ tấn công David Babunski từ Barca B để chuẩn bị cho trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này. Trên thực tế, Samper đã từng được triệu tập lên đội hình chính của Barca ở mùa giải 2014/2015, anh chơi được 4 trận nhưng đều là vào sân từ băng ghế dự bị. Ở chiều hướng ngược lại, đây là lần đầu tiên David Babunski có được vinh dự này.

Niềm vui duy nhất của Barca đến từ việc thủ môn Bravo đã hoàn toàn bình phục chấn thương để chuẩn bị cho trận đấu này. Việc thủ quân của tuyển Chile trở lại là một tín hiệu đáng mừng, nhất là trong bối cảnh Ter Stegen tiếp tục gây thất vọng, Jordi Masip lại quá non và xanh về mặt kinh nghiệm. Với một lực lượng chắp vá, Barca tất nhiên sẽ có trận đấu không dễ dàng gì trên sân của Sevilla. Thậm chí, nếu không cẩn trọng thì đoàn quân của HLV Luis Enrique rất có thể sẽ bị chôn thây tại nơi đây.

Link xem: Trực tiếp Sevilla vs Barcelona

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X