Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tại Real: Mourinho .... "tự tử" trực tiếp trên TV

Thứ Tư 19/12/2012 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài viết đăng trên tờ Sport, Tổng Biên tập Josep Maria Casanovas gọi tuyên bố “giành Liga là hầu như không thể” của HLV Jose Mourinho giống như một "hành động tự sát trước công chúng". Sau đây là nội dung bài viết ấy:

Cú ngã đau đớn! Mourinho đã tự tử trực tiếp trên truyền hình. Kể cả kẻ thù tồi tệ nhất của ông chắc cũng không thể đưa ra một lời khuyên tệ hại hơn. Ông đã tung khăn trắng trước khi đi vào phòng tắm. Ông đã thú nhận sự bất lực của mình trong một phút trải lòng. Ông đã tự phơi mình trước các nhà báo mà ông căm thù. Ông làm cho Florentino chỉ còn nước chui xuống đất dù hôm trước vẫn còn đứng ra bảo vệ ông.

jose mourinho
 

Việc nói Liga là không thể giành được chẳng khác gì một cái tát vào các khán giả vẫn còn mơ tới một sự thần kỳ. Một lần nữa nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này chỉ nghĩ đến mình, còn CLB với ông chẳng là thá gì cả. Nếu có thể, Mou đã lên máy bay và bỏ trốn. Ông đã chán đến tận cổ với việc một số cầu thủ không ủng hộ ông; ông cũng hối hận đã không ra đi vào mùa hè năm ngoái sau khi giành được Liga. Ông biết điều gì đang chờ đợi mình, với một đội bóng đang muốn ông ra đi. Chưa bao giờ ông phải trải qua một tình trạng như thế này và biết rằng ông không có tương lai ở đây.

Hôm qua, ông đã dự bữa tiệc của CLB nhân lễ Giáng sinh. Ông ngồi giữa ngài chủ tịch và phó chủ tịch mà như đang vắng mặt. Vẻ nghiêm nghị của ông phản ánh sự tức tối, khó chịu và bất chấp. Khi nghe đến đoạn chủ tịch Florentino, trong diễn văn của mình, nói rằng Real Madrid không bao giờ biết đầu hàng, ông thấy mình thật tồi tệ và biết rằng mình đã là người thừa ở Madrid. Việc tên ông bị đem ra gọi một cách giễu cợt tại sân Camp Nou là điều làm ông bị tổn thương. Ông đã ngã từ tượng đài xuống đất.

Sự nổi loạn ở bên trong. Còn nhớ, chỉ vì nói không thể giành chiến thắng ở sân Camp Nou, Schuster đã bị xử lý. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra bây giờ. Sa thải Mourinho vào lúc này tốn rất nhiều triệu euro và cũng chưa có một người thay thế bảo đảm. Hai bên còn chờ đến tháng 2 sang năm để xem vận may ở Champions như thế nào. Sẽ là một điều thần kỳ nếu thành công.

Trong lòng phòng thay đồ, sự hòa hợp của đội bóng đã bị phá vỡ. Sergio Ramos dám bật lại ông thầy khi nói rằng “đối với Madrid, không có gì là không thể”. Đang có một cuộc khởi nghĩa trong đội bóng, do một nhóm cầu thủ tiến hành với Casillas, Alonso và Ramos là hạt nhân. Đó là ba người được cho là đã tuồn thông tin cho báo chí, mặc dù Mourinho không có bằng chứng để tố cáo họ.

Cristiano Ronaldo cũng không thoải mái. Anh cảm thấy bị ông chủ phản bội vì không được cải thiện hợp đồng trong khi trên lĩnh vực thể thao lại bị Messi và Falcao che mờ. Với quang cảnh như thế trước mặt, có nhiều người đặt cọc Madrid có thể lại vấp ngã trước Malaga vào cuối tuần này. Malaga có nhiều lý do để ném đá Madrid.

Bình Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X