Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tại Real, Bale được đại kình địch “mách nước”

Thứ Bảy 09/05/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Gareth Bale trong thời gian gần đây là cực kỳ tệ hại, và thậm chí kình địch Neymar cũng phải lên tiếng mách nước cho cầu thủ xứ Wales.

Sa sut phong do, Bale duoc Neymar mach nuoc hinh anh
Neymar khuyên Bale nên làm quen với những sự chỉ trích

Quãng thời gian cuối mùa chứng kiến sự đi xuống rõ rệt trong phong độ của Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales đã rất nhiều lần gây thất vọng với những màn trình diễn nhạt nhòa trong màu áo Real Madrid và phải nhận sự chỉ trích nặng nề từ dư luận, đặc biệt là từ người hâm mộ Kền kền trắng. Trong trận thua của Real trước Juventus tại bán kết Champions League hồi giữa tuần, Bale cũng là người thì đấu tệ nhất và dĩ nhiên anh trở thành tâm điểm công kích sau khi trận đấu kết thúc.

Chứng kiến sự bế tắc của Bale tại sân Bernabeu, một ngôi sao ở bên kia chiến tuyến như Neymar cũng phải lên tiếng cảm thông và chia sẻ cách để nười đồng nghiệp có thể vượt qua khó khăn: “Sự chỉ trích và áp lực thi đấu đôi khi là những điều hết sức bình thường trong bóng đá. Chúng ta đều phải đối diện với nói hết lần này tới lần khác, vì thế bạn phải học cách sống chung với nó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Gareth Bale là một cầu thủ tuyệt vời.”

Trước đây, Neymar cũng từng bị chỉ trích rất nhiều khi thể hiện một lối chơi có phần ích kỷ và cực kỳ vô duyên. Tiền đạo người Brazil đã phải nhận không ít chỉ trích trong mùa giải năm ngoái khi không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, đồng thời thất bại trong việc cáng đáng đội bóng trong giai đoạn Lionel Messi gặp chấn thương. Trong mùa giải năm ngoái, Neymar chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng tại giải quốc nội, con số quá ít so với số tiền khổng lồ cùng với những rắc rối mà Barca phải chịu để đưa anh về sân Nou Camp. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, Neymar đã thi đấu tốt hơn rất nhiều khi có được tổng cộng 28 bàn thắng tại 2 đấu trường danh giá nhất là La Liga và Champions League, và điều đó có thể lý giải một phần từ việc anh đã biết cách để đối mặt với những thử thách trước mắt.

Trái ngược vói phong độ tệ hại của Bale, giữa tuần qua Neymar và các đồng đội lại tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ khi hạ gục Bayern Munich với tỷ số 3-0. Phát biểu về chiến thắng này, tiền đạo 23 tuổi tỏ ra hào hứng: “Đó là một trận đấu tuyệt vời cho những ai yêu bóng đá. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết. Chúng tôi đang có lợi thế sau trận lượt đi nhưng chúng tôi cần phải giữ được sự khiêm tốn. Chuyến làm khách sắp tới sẽ là rất khó khăn và chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành quyền tới Berlin. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đã đặy ra ngay từ đầu mùa và chúng tôi chỉ còn cách nó đúng 90 phút nữa.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X