Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, Real tính mua lại sao trẻ

Thứ Bảy 05/01/2013 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Real Madrid đang lên kế hoạch để mua lại hậu vệ trẻ Daniel Carvajal từ Bayer Leverkusen.

Hè 2012, Real đã để Daniel Carvajal chuyển sang Bayer Leverkusen theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức giá 5 triệu euro. Tuy nhiên, đứng trước bối cảnh thường xuyên mất đi những trụ cột ở hàng thủ vì chấn thương, BLĐ Kền kền trắng đang lên kế hoạch để đưa hậu vệ phải này trở lại với Bernabeu.

Carvajal đang thi đấu khá hay trong màu áo Leverkusen
Carvajal đang thi đấu khá hay trong màu áo Leverkusen

Mùa giải năm nay, Real đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục tại La Liga cũng như đấu trường Champions League. Có thể chỉ ra nhiều nguyên nhân như bất đồng nội bộ, các ngôi sao đánh mất phong độ, nhưng còn một yếu tố quan trọng cũng khiến Kền kền trắng sa sút ở mùa bóng năm nay, đó chính là nạn chấn thương. Mùa giải mới chỉ đi qua nửa chặng đường, nhưng phòng y tế của Real đã phải tiếp nhận hàng loạt những ca chấn thương, nhẹ có, nặng có. Trong đó, số ca chấn thương đến nhiều nhất từ hàng phòng ngự, điểm yếu lớn cố hữu của Los Blancos. Đầu mùa có Arbeloa, sau đó đến Coentrao, Albiol, Marcelo hay mới đây nhất là sự vắng mặt của Pepe sau ca phẫu thuật mắt cá. Đã có lúc, vì quá thiếu nhân sự, HLV Mourinho đã phải bố trí Essien, một tiền vệ trung tâm về đá hậu vệ phải. Chấn thương đang ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Real, và để tránh điều này tái diễn ở mùa bóng tới, Kền kền trắng chuẩn bị lên kế hoạch để đưa hậu vệ trẻ Daniel Carvajal trở lại với Bernabeu.


Daniel Carvajal năm nay 20 tuổi. Anh là một trong những gương mặt khá xuất sắc tại Castilla, tuy nhiên, Real Madrid vốn là nơi rất khắc nghiệt đối với những tài năng trẻ, bởi vậy mà đầu Hè vừa qua, Carvajal bị bán cho Bayer Leverkusen với mức giá 5 triệu euro. Tuy nhiên, điều đó chỉ càng khiến Carvajal chơi hay hơn, khi anh đã thi đấu 14/17 trận cho Werkself tại Bundesliga 2012/13 và ghi được 1 bàn thắng.

Vốn xuất thân từ Castilla, thế nên Carvajal luôn mong muốn một ngày được quay về Bernabeu, vì vậy, sẽ không khó để Real mua lại tài năng trẻ của mình. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất lại đến từ HLV Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng là người ủng hộ việc đẩy Carvajal sang Đức, mặc dù ở thời điểm đó, ông thừa hiểu Kền kền trắng đang gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, HLV Mourinho có vẻ như đang thay đổi dần quan điểm của mình, bằng chứng chính là việc 2 ngôi sao trẻ Morata và Nacho đã được ra sân nhiều hơn. Bởi vậy, NHM Real hãy cứ tin rằng, họ sẽ sớm chào đón sự trở lại của Carvajal, có thể là Hè 2013.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X