Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, Barca nhắm đội trưởng của Man Utd

Thứ Ba 25/09/2012 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang tin MercaFutbol của Tây Ban Nha khẳng định Barcelona đang lên lại kế hoạch theo đuổi Nemanja Vidic của Man Utd trong kế hoạch củng cố hàng thủ của Tito Vilanova.

Đội chủ sân Nou Camp đang thiếu phương án dự phòng có chất lượng cho Carles Puyol và Gerard Pique ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Chấn thương của bộ đôi này thời gian vừa qua buộc Tito Vilanova bất đắc dĩ phải đẩy Alex Song về đá trung vệ cạnh Javier Mascherano và tất cả đều biết cả hai không phải là những trung vệ thực thụ.

vidic
 

Tito Vilanova vì vậy đã tính tới việc bổ sung thêm một trung vệ có đẳng cấp, và ông đã khoanh tròn tên Nemanja Vidic. Giá trị trên thị trường chuyển nhượng của trung vệ người Serbia được định giá vào khoảng 20 triệu euro, mức giá được cho là rẻ so với tài năng của cầu thủ này.

Tuy nhiên, nếu Barca muốn có Vidic chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn bởi Sir Alex Ferguson cũng như Vilanova, cũng đang đau đầu về vấn đề tương tự. Chấn thương của Phil Jones và Chris Smalling khiến ông bầu người Scotland từng phải dùng Michael Carrick ở hàng thủ. Và bất chấp đã thắng Liverpool tại Anfield cuối tuần trước, hàng phòng ngự của Man Utd vẫn không thực sự giúp Ferguson cảm thấy an tâm.

Dù vậy, đội bóng xứ Catalanuya có quyền hy vọng nếu quyết tâm theo đuổi Vidic khi tuyển thủ Serbia không dưới một lần bày tỏ muốn tìm kiếm thách thức mới trong sự nghiệp.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X