Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không tìm được chỗ đứng tại Nou Camp, Alex Song rục rịch ra đi

Chủ Nhật 22/09/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chuyển đến Barcelona từ Arsenal với bao hoài bão nhưng rồi cuối cùng Alex Song không thể tìm cho mình 1 chỗ đứng trong dàn sao của sân Nou Camp.

Sau nhiều năm trắng tay cùng Arsenal, Alex Song đã quyết chí dứt áo ra đi để tìm vinh quang trong sự nghiệp. Và bến đỗ của anh trên lý thuyết thì không thể tuyệt vời hơn. Đó chính là đội bóng được đánh giá hay nhất thập niên đầu của thế kỷ 21 Barcelona.

Tuy nhiên, mặc dù các danh hiệu đã đến với Song nhưng thực tế anh lại không thể hạnh phúc. Song hiện tại chỉ là sự lựa chọn số 3 ở vị trí của mình sau Busquets và Mascherano.

Và cơ hội ra sân của cựu Pháo Thủ tại Nou Camp là rất ít. Và kể từ khi Tata Martino xuất hiện, người ta dường như không còn thấy bóng dáng của Song.

Trước cám cảnh đó, tiền vệ người Cameroon đang rục rịch lên kế hoạch ra đi để cứu vãn sự nghiệp trước khi quá muộn. Vào thời điểm này đó được coi là một quyết định sáng suốt với Song.


Alex Song đang dần bị quên lãng tại Barca

Tính đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ người Cameroon mới chỉ được ra sân tổng cộng 91 phút bao gồm 90 phút thi đấu chính thức trong cuộc đối đầu với Malaga và… 1 phút  trong trận lượt đi với Atletico Madrid tại Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Và khi mà vòng chung kết World Cup đang đến gần, Song cần phải được thi đấu nhiều hơn nếu không muốn mất vị trí tại đội tuyển Cameroon và phải ở nhà nhìn các đồng đội chinh chiến tại Brazil.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X