Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thi đấu cho Atletico, Joao Felix tiến gần MU hoặc Arsenal

Thứ Năm 05/01/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix không có tên trong danh sách thi đấu trước Real Oviedo, nhiều nguồn tin cho rằng Atletico Madrid đồng ý để anh rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2023.

Atletico Madrid vừa đánh bại Real Oviedo 2-0 ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Marcos Llorente và Pablo Barrios Rivas là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành Madrid. Ở trận đấu này, tiền đạo Joao Felix không có tên trong danh sách thi đấu.

Ngôi sao sinh năm 1999 được cho là đã yêu cầu rời đi ở phiên chợ Đông năm nay, anh không hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Diego Simeone vận hành và muốn tìm CLB mới. The Athletic, Atletico Madrid đã đồng ý cho phép Felix ra đi theo dạng cho mượn, nhưng các điều kiện mà họ đưa ra phải được đáp ứng.

Joao Felix khong hai long voi HLV Simeone

Joao Felix không hài lòng với HLV Simeone

Theo đó, đội bóng của TBN muốn thu về 10 triệu bảng phí mượn Felix trong vòng 6 tháng, ngoài ra đội bóng có cầu thủ này phải trả mức lương mà anh đang nhận tại Atletico từ nay đến cuối mùa giải. Theo thống kê, để có Felix trong giai đoạn lượt về, một đội bóng sẽ phải chi khoảng 18 triệu bảng. 

Arsenal và MU là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, hai đội bóng nước Anh không chấp nhận chi nhiều tiền như vậy. Họ sẵn sàng trả lương của Felix, nhưng chỉ muốn bỏ ra khoảng 3 triệu bảng để mượn anh trong phần còn lại của mùa giải. 

Nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports News tiết lộ, Arsenal sẽ chỉ hỏi mượn Felix nếu thương vụ Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk thất bại. Ông cũng khẳng định Ten Hag muốn có thêm một ngôi sao tấn công mới ở tháng 1 năm nay.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X