Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không thể một mình cản phá Lionel Messi"

Thứ Sáu 23/09/2011 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không bao giờ có thể ngăn chặn đường những đường tấn công từ Lionel Messi nếu chỉ có một mình, hậu vệ của Valencina, Bruno Saltor thừa nhận.

Mặc dù đã bán đi hàng loạt ngôi sao trong những mùa giải gần đây như David Villa, David Silva, Raul Albiol, Carlos Marchena và Juan Mata nhưng Valencia cho thấy họ vẫn là một thế lực mạnh tại La Liga khi luôn nằm trong top 4 trên BXH cuối mỗi mùa giải. Năm nay, đội bóng của HLV Unai Emery khởi đầu với 3 chiến thắng liên tiếp trước khi thủ hòa Barcelona 2-2 tại Mestalla.

 

Nhìn nhận lại trận đấu với đội ĐKVĐ Liga, hậu vệ của Valencia, Bruno Saltor thừa nhận nếu không có sự hỗ trợ từ đồng đội, dù tài giỏi đến mấy anh cũng khó có thể ngăn chặn được Lionel Messi.

“Để ngăn sức mạnh tấn công từ Messi là vô cùng khó khăn nhưng đó là điều quan trọng nhất trong trận đấu với Barcelona. Không có lấy một chiến lược cụ thể nào về việc theo sát Messi hay Ronaldo bởi họ là những cầu thủ có lối tấn công đa dạng và có thể tận dụng cơ hội ở bất cứ thời điểm nào”, Goal dẫn lời Bruno.

“Những cầu thủ giỏi như vậy luôn có cách để đánh bại bạn vì thế luôn phải tập trung. Đó là chìa khóa của vấn đề. Nếu bạn tập trung trong 90 phút thi đấu, bạn có thể ngăn chặn họ. Nhưng với Messi, một mình bạn không thể làm được gì. Một cầu thủ có thể khiến cậu ta ngừng tấn công nhưng phải cần đến một cầu thủ thứ hai để lấy bóng từ chân Messi”, hậu vệ của Valencia cho biết thêm.

Bruno cũng khẳng định rằng việc mất đi những ngôi sao không làm sụt giảm sức mạnh của Valencia trong những mùa giải vừa qua: “Họ là những cầu thủ quan trọng với chúng tôi nhưng bóng đá luôn là như vậy. Họ đã quyết định đi một bước mới trong sự nghiệp, còn chúng tôi vẫn cố gắng duy trì sức mạnh của mình và Valencia đã cho thấy điều đó khi về đích ở vị trí thứ 3 mùa trước. Điều chúng tôi cần làm bây giờ là thu hẹp khoảng cách với 2 đội đang dẫn đầu, Barcelona và Real Madrid”.

Dù hiện tại Valencia đang vượt mặt hai đối thủ nói trên ở BXH nhưng Bruno cho rằng đây chỉ là vị trí tạm thời: “Kết quả hiện tại chỉ có tính nhất thời chứ không có ý nghĩa quyết định toàn bộ mùa giải”.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X