Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể cạnh tranh về tiền, M.U quyến rũ Ronaldo bằng... kí ức và tình cảm

Thứ Bảy 15/06/2013 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đương nhiên Man Utd có tiền, nhưng họ không thẻ bạo chi đến mức khủng khiếp như PSG hay Monaco. Thế nên, tình cảm có thể là một lợi thế cho Man Utd trong thương vụ tranh chấp Ronaldo đang ở thế chân vạc PSG - Monaco - Man Utd.

Nếu đi, Ronaldo sẽ về lại MU
Tái ngộ?

Tương lai của Ronaldo đang bất đinh hơn bao giờ hết. Anh không gia hạn hợp đồng với Real Madrid, không hạnh phúc với đội quân được cho là có rất nhiều bất đồng nội bộ, nhưng trái lại, mang anh khỏi Bernabeu hoàn toàn không dễ dàng. Một đội bóng muốn Ronaldo thay chiếc áo đấu của Kền kền trắng bằng áo đấu của họ phải bỏ ra khoảng 100 triệu euro, chưa kể lương thưởng. PSG và Monaco thì có thể đặt lên bàn đàm phán từng ấy tiền để thuyết phục Perez nhả người. Man Utd cũng muốn có Ronaldo, nhưng họ lại không có ngần ấy tiền, vậy đội chủ sân Old Trafford sẽ làm gì để lôi kéo CR7?

Bóng đá là một môn thể thao mà tiền bạc đóng góp một phần lớn trong cuộc chơi, nhưng nhiều tiền đến mấy thì cũng không mua được tình cảm. Nếu một cầu thủ đơn thuần được lựa chọn CLB của mình theo ý muốn, sở thích hay cảm xúc, thì rõ ràng điểm đến tiếp theo của Ronaldo sẽ là Man Utd. CR7 nhớ Old Trafford và mọi thứ ở Manchester vì hiện giờ anh thực sự không thành công với Real Madrid. Đến Real năm 2009, CR7 hi vọng sẽ có được danh hiệu và một cuộc sống thoải mái gần quê nhà. Cuối cùng khi nhìn lại, 3 năm ở Bernabeu thực sự là 3 năm không thực sự thành công với cầu thù người Bồ Đào Nha.

PSG sẵn sàng mang lại cho Ronaldo cái gì? Họ sẽ phá giả chuyển nhượng và cho Ronaldo hưởng mức lương 300 ngàn bảng/tuần. Monaco thậm chí còn khủng khiếp hơn khi ra giá trị tương đương cho CR7 sau khi đã có một loạt sao lớn của bóng đá thế giới. Và phải thừa nhận rằng United chưa "đủ tuổi" để cạnh tranh về mặt tài chính với 2 thiếu gia mới nổi đến từ Pháp. Nếu để ý kĩ, từ đầu hè tới giờ, Man Utd chưa ra bất kì lời đề nghị nào liên quan tới tiền bạc để bày tỏ ý muốn đưa Ronaldo về mái nhà xưa. Họ biết mình biết ta, nắm chắc trong tay những gì mình có và dùng tình cảm là chính.

Họ liên tục đưa ra những binh biến như "CĐV trên toàn thế giới đóng góp 100 triệu euro mang CR7 về Man Utd" hay "Giờ đã là lúc để Ronaldo về nhà"... Những tuyên bố như vậy đã nối lại mối lương duyên của Ronaldo với bầy quỷ đỏ. Lượt về vòng 1/8 Champions League vừa rồi, CR7 ghi bàn loại đội bóng cũ và không ăn mừng. Sir Alex và Man Utd đối đãi từ tế với anh, các CĐV chào đón anh về Old Trafford như một người hùng chứ không phải một kẻ tội đồ. CR7 cảm nhận được tình cảm mà thành Manchester dành cho anh.

Sir Alex đã có những tác động về mặt tình cảm với Ronaldo. Giờ đây khi có cơ hội, ngay lập tức Moyes sẽ nắm bắt. Cũng như trong tình yêu, nhiều "chân dài" sẽ chọn đại gia lắm tiền, nhưng số còn lại sẽ tìm đến với bến bờ hạnh phúc thực sự của mình. Khi xưa Ronaldo non nớt rời Old Trafford. Bây giờ anh trưởng thành, nhận ra mọi thứ và về nhà khi chưa đến tuổi 30 là lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X