Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không Ronaldo và Bale, Real hóa tầm thường trước "đàn em" hạng 3

Chủ Nhật 08/12/2013 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải đụng độ Olimpic Xativa ở vòng 1/32 cúp nhà Vua, nhưng Real lại không thể giành chiến thắng. Thậm thí đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti không xuyên thủng được mảnh lưới của đối thủ hạng 3 dù chỉ 1 lần.

real Xativa
 

Chỉ phải đụng độ đối thủ thuộc giải hạng 3 như Xativa, nên HLV Carlo Ancelotti đã cất rất nhiều cầu thủ trụ cột để chuẩn bị cho trận tái đấu FC Copenhagen tại Champions League vào giữa tuần tới. Tuy nhiên, sự có mặt của những ngôi sao như Illarramendi, Casemiro, Di Maria, Isco và Morata vẫn hứa hẹn sẽ đem về chiến thắng hoành tráng cho Kền kền trắng.

Trên thực tế, đội thị vệ Hoàng gia đã chứng tỏ được sự vượt trội khi hoàn toàn kiểm soát thế trận. Thế nhưng, nhiệm vụ quan trọng nhất là ghi bàn thì Real lại không làm được. Những pha lên bóng của Los Blancos thiếu hẳn đi sự sắc bén cần thiết. Và khi cơ hội mới đến thì Isco, Di Maria và Morata lại bỏ lỡ.

Bước sang hiệp 2, HLV lần lượt tung Marcelo, Benzema và Modric vào sân. Tuy nhiên, trước lối chơi đầy quả cảm của các chiến binh Xavita, những nhân tố mới của Real cũng chẳng thể xoay vần được trận đấu. Sự bế tắc của Real khiến các CĐV của đội bóng này cảm thấy rất nhớ hai siêu sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Xuất sắc cầm chân Real, nhưng không vì thế mà Xavita dám nghĩ đến chuyện đi tiếp. Bởi lẽ vào ngày 19/12 tới, nhiều khả năng CLB hạng 3 này sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Real khi làm khách tại sào huyệt Santiago Bernabeu ở trận lượt về. Dẫu vậy, Xavita vẫn có quyền tự hào vì đã cầm chân thành công đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Đội hình xuất phát
Xativa:
Francis, Alcazar, Mendoza, Pepin, Peris, Samu, Rifaterra, John Mosquera, Marenya, Belda, Christian.
Real: Casillas, Carvajal, Nacho, Ramos, Arbeloa, Illarramendi, Casemiro, Di Maria, Isco, Morata, Jese.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X