Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Ronaldo, biểu tượng của Real là Raul

Thứ Hai 16/11/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Roberto Carlos khẳng định, Raul Gonzalez mới là biểu tượng đích thực của Real Madrid chứ không phải là Cristiano Ronaldo.

Khong phai Ronaldo, bieu tuong cua Real la Raul hinh anh
Raul mới là biểu tượng đích thực của Real

Chỉ sau 6 năm tại Bernabeu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vượt qua rất nhiều kỷ lục mà huyền thoại Raul Gonzalez đã thiết lập trước đó gồm: Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Real tại La Liga, trên mọi đấu trường; Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Champions League và châu Âu... Hiện tại, Cr7 chỉ cần ghi thêm một bàn vào lưới của Barca là lại vượt mặt đàn anh Raul để trở thành cầu thủ của Real ghi bàn nhiều nhất tại El Clasico (hai người đang có 15 bàn).

Nhiều ý kiến cho rằng, Ronaldo đã trở thành biểu tượng vĩ đại nhất trong lịch sử tồn tại hơn trăm năm của Real Madrid. Tuy nhiên, cựu danh thủ Roberto Carlos lại không nghĩ như vậy: “Raul là người Madrid và trưởng thành cùng CLB. Điều đó khiến anh ấy khác biệt Cristiano, cầu thủ đến từ M.U. CR7 đã làm nên lịch sử trên sân bóng, nhưng Raul làm được điều đó cả bên trong và ngoài sân. Raul chính là biểu tượng đích thực của Real Madrid.

NÓNG: Real bất ngờ rao bán Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun khẳng định, Real Madrid sẽ để tiền đạo Cristiano Ronaldo ra đi nếu như nhận đủ 80 triệu bảng. Đây là thông tin cực vui dành cho M.U...

Tôi không không chắc Real ngày trước có bằng Real bây giờ. Tôi thích lối chơi tốc độ và sáng tạo của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Họ có một dàn cầu thủ chất lượng và nếu như thi đấu đúng sức thì hoàn toàn có thể giành chức vô địch La Liga, thậm chí Champions League trong mùa giải năm nay.” – Cựu thần đồng của tuyển Brazil cũng thừa nhận: “Real là một CLB có lịch sử vĩ đại. Nếu có một điều ước, tôi muốn được dẫn dắt Real ngay lúc này.

Theo nhận định của Roberto Carlos, dù cho Cristiano Ronaldo có ghi thêm nhiều bàn thắng, giành được nhiều danh hiệu thì vị trí của anh trong lòng các Madridista cũng không thể bằng Raul Gonzalez. Được biết, cách đây ít giờ, “Chúa nhẫn” đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau khi cùng với New York Cosmos đăng quang chức vô địch Bắc Mỹ (North American Soccer League 2015). Trong thời gian tới, Raul sẽ lấn sân vào con đường cầm quân và ước mơ của anh cũng muốn được dẫn dắt Los Blancos vào một ngày không xa.

Phương Vy (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X