Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Benitez, Chủ tịch Perez đã xếp đội hình để Real đá El Clasico?

Chủ Nhật 22/11/2015 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Mundodeportivo đã đăng tải một thông tin gây sốc khi khẳng định chính Chủ tịch Floretino Perez là người đã bố trí đội hình để Real đá trận El Clasico chứ không phải HLV Rafa Benitez.

Khong phai Benitez, Chu tich Perez da xep doi hinh de Real da El Clasico hinh anh
Perez là người xếp đội hình để Real đá El Clasico?

Sau khi Real đón nhận trận thua nhục nhã 0-4 trước Barca, HLV Rafa Benitez là người hứng chịu nhiều nhất búa rìu từ dư luận. Ngoài việc chỉ trích, các Madridista còn kêu gọi Real cần phải sa thải nhà cầm quân 55 tuổi nếu như không muốn tình hình đội bóng trở nên tồi tệ. Thậm chí, ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa ra hạ sách yêu cầu Los Blancos cần phải đưa ra lựa chọn: hoặc là anh, hoặc là Benitez.

Những gì mà Rafa Benitez áp dụng cho Real trong trận El Clasico mới đây là một thế trận tấn công ngây thơ. Phải chăng, trước sức ép rất lớn từ dư luận, nhà cầm quân 55 tuổi đã buộc phải đi lại triết lý “phòng ngự phản công” mà bản thân đã tạo dựng trong suốt sự nghiệp? Tuy nhiên, mới đây tờ Mundodeportivo đã đăng tải một thông tin gây sốc khi khẳng định chiến thuật của Real trong trận thua của Real trước Barca vừa qua không phải do Rafa Benitez áp dụng.

Fabio Capello chỉ ra lý do khiến Real thua thảm Barca
(Bongda24h.vn) – Sau trận El Clasico Real 0-4 Barca tại vòng 12 La Liga 2015-2016, HLV Fabio Capello đã chỉ ra nguyên nhân khiến Los Blancos chết thảm.

Theo tờ báo này, Rafa Benitez chỉ là người trực tiếp chỉ đạo Real Madrid trên sân, còn thực tế thì lối chơi như thế nào và con người ra sân ra sao, lại thuộc quyết định của Chủ tịch Forentino Perez. Được biết, chính ông trùm ngành xây dựng này đã sắp xếp đội hình của Los Blancos và yêu cầu đội bóng chơi tấn công sòng phẳng. Và kết quả như nào thì ai cũng biết, không chỉ công cùn mà khả năng phòng ngự của Real còn rất dở.

Tất nhiên, trước tin đồn trên ông Rafa Benitez đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và nhận trách nhiệm về phía bản thân. Trên thực tế, “có bột thì mới gột nên hồ” và tiết lộ của tờ Mundodeportivo không phải không có lý. Nhất là trong những năm qua, chính sách độc tài đã khiến cho Perez có đủ quyền lực để nhúng tay ngay cả vấn đề chuyên môn của đội bóng. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, Ancelotti rất muốn trảm Bale để giúp đội nhà vượt qua khủng hoảng song Perez đã không chấp thuận và đây cũng là nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Italia bị sa thải không lâu sau đó.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X