Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Messi, chính trọng tài đã cứu Barca

Chủ Nhật 15/09/2013 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phản ứng chung của các thành viên Sevilla sau trận thua 2-3 trước Barca là những quyết định của trọng tài Cesar Muniz, nổi bật với một pha tước bàn thắng hợp lệ.

Giới truyền thông và những nhà chuyên môn ở Tây Ban Nha phần đông phân tich, cú đánh đầu ghi bàn của trung vệ Cala vào lưới Victor Valdes là hoàn toàn hợp lệ.

Các cầu thủ Sevilla phản đối quyết định của trọng tài
Các cầu thủ Sevilla phản đối quyết định của trọng tài

Đã không hề có việc Cala phạm lỗi với hậu vệ đội chủ nhà khi bật cao đánh đầu. Tuy vậy, trọng tài Cesar Muniz lại từ chối bàn thắng của đội bóng đến từ xứ Andalucia. Nếu bàn thắng không bị tước, tỷ số khi ấy là 1-1 và diễn biến của trận đấu sẽ có nhiều kịch tính hơn.

"Đôi khi, người ta từ chối một bàn thắng được ghi từ phạt góc chỉ vì có cảm giác nghi ngờ. Trọng tài đã không nhìn thấy có phạm lỗi. Đó chỉ là một hình ảnh hỗn loạn. Cala không hề phạm lỗi"

, HLV Unai Emery nhấn mạnh: "Tôi hiểu rằng tất cả mọi người đều soi trọng tài. Rõ ràng, quyết định của ông ấy đã chống lại chúng tôi. Đó là điều chắc chắn. Điều lý giải đơn giản nhất là chúng tôi chỉ là một đội bóng nhỏ. Có thể, một lúc nào đó cũng tôi sẽ được nhận những tiếng còi công bằng hơn. Nhưng là một thời điểm nào đó, không phải hôm nay".

Trong khi đó, hậu vệ Navarro còn đưa ra những lời lẽ nặng nề hơn khi nói về quyết định của trọng tài, vốn làm lợi cho đội chủ nhà: "Đó là một vụ cướp trắng trợn. Tất cả mọi người đều nhìn thấy điều đó. Tôi rất tức giận. Dù vậy, tôi sẽ không nói nhiều về nó, vì người ta sẽ phạt tôi". Jose Castro cũng bức xúc với bàn thắng không được công nhận.

"Đó là một bàn thắng hợp lệ, mọi thứ rõ ràng như ban ngày. Trọng tài đã sai, và sai lầm ấy đã chống lại chúng tôi"

Chưa hết, những phân tích từ băng ghi hình còn cho thấy, pha ghi bàn của Alexis Sanchez được thực hiện khi thời gian nhảy sang phút bù giờ thứ 4, dù trọng tài chỉ công bố cộng thêm 3 phút. "Thời gian bù giờ của trận đấu đã hết trước đó, nhưng trọng tài đã cộng thêm một lần nữa", HLV Unai Emery nói với giọng điệu mỉa mai.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X