Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Ancelotti, Bale mới là người mà Real cần nhất

Thứ Hai 06/05/2013 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Marca mới đây đã tiến hành một cuộc khảo sát với những NHM Real Madrid, để tìm kiếm xem liệu các Madridistas muốn cái tên nào xuất hiện tại Bernabeu vào Hè này.

Và Gareth Bale chính là gương mặt chiếm được nhiều cảm tình nhất từ các Madridistas. Trong khi đó, HLV của PSG, ông Carlo Ancelotti lại không được may mắn như vậy. NHM tại Bernabeu lúc này vẫn chưa muốn “người đặc biệt” Jose Mourinho chia tay Real Madrid.



Bale lại một lần nữa đóng vai vị cứu tinh của Tottenham
Liệu giấc mơ mang tên "Bale" của các Madridistas có trở thành hiện thực?

Những cái tên xuất hiện trong cuộc thăm dò này bao gồm Daniel Carvajal (người cũ của Real, hiện đang khoác áo Bayer Leverkusen), Geoffrey Kondogbia (Sevilla), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Marco Verratti (PSG), Gareth Bale (Tottenham), Sergio Aguero (Man City) và HLV Carlo Ancelotti (PSG).

Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, Bale trở thành cái tên mà các Madridistas thèm muốn nhất, khi anh nhận được đến 89,1% số phiếu bầu. Trong khi đó, những mục tiêu của Real nhằm thay thế cho vị trí của Xabi Alonso trong tương lai như Kondogbia, Gundogan, Verratti có được lần lượt 63,9%, 64,8% và 52,2% lượt ủng hộ. Người cũ tại Bernabeu, hậu vệ cánh phải Carvajal đứng thứ 2, khi anh có được 72,4% kết quả bình chọn. Còn Aguero, sát thủ một thời mà Real thèm muốn nhận được 59,8% số phiếu.


Kết quả của Gareth Bale không khiến nhiều người bất ngờ, bởi anh đang là một trong những ngôi sao sáng nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại. Real Madrid cũng đang có ý định chi đậm cho tiền vệ năm nay mới 23 tuổi này. Song tương lai của Bale sẽ còn phụ thuộc vào việc liệu Tottenham có giành được quyền tham dự Champions League 2013/14 vào cuối mùa giải năm nay hay không.


Trong khi đó, về những thay đổi trên băng ghế huấn luyện, có đến 62% NHM Real Madrid cho rằng, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để HLV Ancelotti thế chỗ HLV Mourinho tại Bernabeu. Tuy nhiên, bản hợp đồng giữa HLV Ancelotti và Los Blancos rất có thể sẽ xảy ra, khi mà HLV Mourinho đang tiến rất gần đến một cuộc tái hợp với Chelsea. Còn Nhà trắng lúc này xem cựu HLV của AC Milan như một sự bổ sung xứng đáng cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu, nếu “Special One” quyết định quay trở lại Anh.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X