Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nể mặt thầy mới, Pique tuyên bố vẫn còn "tiếc nuối" về sự ra đi của Pep Guardiola

Thứ Sáu 22/03/2013 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Tính đến thời điểm này, Pep Guardiola đã chia tay Barcelona được gần 1 năm. Tuy nhiên, bất chấp quãng thời gian đó cùng những gì mà tân HLV Tito Vilanova đã làm được, trung vệ Gerard Pique vẫn đăng đàn tuyên bố rằng anh chưa thôi "tiếc nuối" về sự ra đi của người thầy cũ.


Hồi cuối tháng 4 năm 2012 vừa qua, sau khi chính thức bị Real Madrid lật ngôi ở La Liga và bị Chelsea đánh bại tại bán kết Champions League, Pep Guardiola đã chính thức chia tay Barcelona để có thời gian nghỉ ngơi sau gần bốn năm "làm mưa làm gió" và gặt hái vô số danh hiệu lớn nhỏ ở mọi đấu trường.
Tito Vilanova
Tito Vilanova đã không hề phụ lòng các fans hâm mộ khi được đưa lên để thay thế Pep Guardiola - nhà cầm quân đã từng rất thành công với Barca
Sau buổi chia tay đầy tiếc nuối này, Tito Vilanova - vốn từng là trợ lý của Pep đã được bổ nhiệm làm tân HLV của Blaugnara. Kể từ đó, đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn tiếp tục thể hiện được sức mạnh khủng khiếp của họ ở cả đấu trường quốc nội cũng như ở các giải đấu danh giá của Châu Âu.

Tuy nhiên, đối với Gerard Pique thì dù thành tích của Vilanova có lớn đến đâu đi chăng nữa thì ông cũng không thể sánh nổi với Pep. Đó là những thông điệp mà trung vệ này đã thể hiện qua những phát biểu đầy "tiếc nuối" về sự ra đi của Guardiola tại buổi họp báo mới đây.

"Chúng tôi có cảm giác rằng nếu như trong trận bán kết Champions League năm vừa rồi, Barca có thể đánh bại Chelsea và rồi tiếp tục giành chiến thắng trong trận chung kết thì rất có thể Pep đã chấp nhận ở lại thêm 1 năm nữa. Nhưng thật đáng tiếc khi điều đó không xảy ra trong thực tế." Pique tuyên bố.

Chẳng hiểu Pique suy nghĩ thế nào khi đưa ra những phát biểu thế này bởi lẽ dù thế nào đi nữa thì ở thời điểm này, Tito Vilanova vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ HLV trưởng. Điều này được thể hiện qua sức mạnh khủng khiếp cũng như vị thế của gã khổng lồ xứ Catalan tại cả đấu trường nội cũng như ngoại trong mùa bóng này. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 44 tuổi này vẫn còn đang trong thời gian điều trị bệnh ung thư, nếu như có "tiếc nuối" Pep thì Pique cũng nên chọn thời điểm thích hợp hơn bởi những phát ngôn kiểu đó chẳng khác gì tạo ra thêm áp lực cho Tito cả.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X