Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua nổi Cuadrado, Barca đành phải tiếp tục tin Daniel Alves

Chủ Nhật 03/08/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thương vụ Cuadrado từ Fiorentina đang lâm vào bế tắc. Nếu thất bại, Barca sẽ chẳng còn phương án nào khác ngoài vẫn tin dùng Dani Alves bên hành lang cánh phải.

Dani Alves là một trong những cái tôi đầy cá tính ở Camp Nou. Luis Enrique ý thức được điều đó và ông đã thiên về phương án đẩy hậu vệ này ra đi ngay trong mùa Hè. Với tân HLV của Barca, Alves sẽ không có trong kế hoạch được coi là dài hơi mà ông đang áp dụng. Việc Barca dốc sức chiêu mộ Cuadrado, một cầu thủ đa năng có thể chơi ở hàng tiền vệ lẫn hậu vệ phải, càng cho thấy cơ hội để Alves ở lại Camp Nou không nhiều.

Dani Alves tiết lộ khả năng rời Barca sau 6 năm gắn bó
 

Về cá nhân mình, Alves vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về lương lai. Hậu vệ người Brazil hiện đang nghỉ ngơi sau khi chơi tại World Cup 2014. Alves vẫn còn một năm hợp đồng với Barca và các thông tin cho rằng anh sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị về chuyện gia hạn hợp đồng. Nhưng thực tế, Alves chưa nhận được lời đề nghị nào và anh đã cân nhắc đến việc ra đi. Barca đã muốn bán anh, thay vì để Alves lại đến mùa sau và "mất trắng" theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dẫu vậy, thương vụ Juan Cuadrado đang dần đi vào ngõ cụt trước sự cứng rắn của Fiorentina buộc BLĐ Barca phải cân nhắc về chuyện làm mới hợp đồng với Alves. Họ cần phải giữ chân cầu thủ này trong trường hợp các kế hoạch đàm phán thất bại.

Hiện tại, BLĐ Barca đang thảo luận về tương lai của Alves. Theo dự kiến, họ sẽ đưa ra giải pháp cuối cùng trước ngày 31/8, thời điểm thị trường chuyển nhượng chuẩn bị đóng cửa. Phương án lý tưởng nhất vẫn là việc để Alves ra đi và thu về một khoản tiền nhất định. Nhưng để đi được nước cờ này, Barca cần phải chiêu mộ được một hậu vệ cánh phải đẳng cấp khác. Đó là một nhiệm vụ không hề đơn giản khi hầu hết các CLB lớn đều đã ổn định bộ khung và không muốn để những hậu vệ tốt nhất của mình ra đi.

Do vậy, phương án thiết thực là Barca nên làm mới hợp đồng cho Alves, giữ thêm ít nhất mùa giải nữa, trước khi tính chuyện để anh ra đi ở mùa tiếp theo.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X