Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn, Messi vẫn hài lòng với phong độ hiện tại

Thứ Bảy 08/02/2014 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo ngôi sao của Barcelona trong thời gian gần đây đã bị chỉ trích nhiều về màn trình diễn nhạt nhòa của mình trong thời gian đầu năm 2014. Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích đó, Lionel Messi vẫn đang cảm thấy tràn trề năng lượng, hài lòng với màn trình diễn của bản thân và hào hứng đi nốt chặng còn lại của mùa giải.


Thật khó tin là trong 4 tháng trở lại đây, Messi chỉ ghi được đúng 1 bàn trong một trận mà Barcelona thua cuộc, và tệ hơn, là bàn thắng được ghi trên chấm 11 mét. Trong bối cảnh M10 đã từng chọc thủng lưới đối phương tới 3-4 bàn/ trận, giành 4 QBV liên tiếp (thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới), thì việc anh gần như tịt ngòi hoàn toàn trong thời gian trở lại đây đã mang lại cho chân sút 26 tuổi không ít lời phê bình, chỉ trích. Thậm chí, cựu trợ lý HLV Angel Cappa của Los Blaugrana còn khẳng định La Pulga đã hết cảm hứng, đam mê chơi bóng sau khi trở lại từ chấn thương mà anh gặp phải hồi năm ngoái. Tuy nhiên, bất chấp những lời cay độc này, tiền đạo người Argentina cho rằng anh vẫn rất ổn với phong độ hiện tại, và có lẽ sẽ đợi thời cơ để tỏa sáng rực rỡ đúng thời điểm của năm 2014 cho cả CLB và ĐTQG. Hiện tại, M10 vẫn đang rất có động lực để thi đấu hơn bao giờ hết, và anh đang hừng hực khí thế để tiến tới đấu trường danh giá nhất năm, World Cup 2014.

Lionel Messi tiếp tục được kỳ vọng ở trận đấu với Sociedad
Lionel Messi phản bác mọi lời công kích

"Tôi vô cùng ổn, tràn trề năng lượng và vô cùng nhiều niềm tin. Tôi đã có thể chơi bóng trở lại sau một thời gian phải nghỉ dưỡng thương thật dài." - Trả lời phỏng vấn của BBC, La Pulga chia sẻ - "Tôi đang rất hạnh phúc với phong độ của mình; tôi hiện đang hi vọng có thể tỏa sáng vào đúng thời điểm quan trọng nhất năm. Bạn biết đấy, chậm mà chắc. Tôi rất kì vọng đây sẽ là một năm tuyệt vời, không chỉ với tôi mà còn với cả Barcelona và ĐTQG Argentina."

Cầu thủ đã giành 3 Champions League trong sự nghiệp bên cạnh đó còn bác bỏ việc mình đã hết cảm hứng chơi bóng, và cho rằng những thứ đẹp đẽ nhất vẫn còn đang ở phía trước trong những năm tới: "Mỗi mùa giải đều có những thách thức mới. Tôi còn quá nhiều thứ để học và cải thiện chính bản thân mình. Với Barcelona chúng tôi luôn cố gắng thi đấu với sự vinh hạnh lớn nhất có thể, được yêu cầu phải chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi hi vọng rằng mình có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao kể từ nay cho tới World Cup, bởi vì nếu chúng tôi phải thi đấu nhiều cho Barca, với chặng đường dài hơi khó khăn ở Copa del Rey, La Liga và những trận đấu khó khăn vô cùng tại Champions League, tôi sẽ giữ được phong độ tốt nhất của mình."

"Tôi khát khao giành mọi danh hiệu trong năm nay." - Tiền đạo 26 tuổi chốt lại bài phỏng vấn một cách đơn giản.

Việc M10 có trở lại hay không phụ thuộc rất lớn vào phong độ của đội bóng chủ quản Barcelona. Lúc này Barca đang có dấu hiệu hụt hơi trên BXH La Liga, cũng như không có được sự tự tin cao nhất ngay trước thềm gặp Manchester City, một đối thủ cực kì khó chịu đến từ xứ sở sương mù tại Champions League. Tuy nhiên, nếu vượt qua đại gia thành Manchester, Barca sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn rất nhiều.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X