Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được chuyển nhượng, Barca "vồ hụt" Marco Reus

Thứ Tư 31/12/2014 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sport (tờ báo thân cận với Barca) đội chủ sân Nou Camp sẽ sở hữu được Marco Reus trong “phiên chợ đông” tới nếu không bị dính án phạt cấm chuyển nhượng.

Khong duoc chuyen nhuong, Barca vo hut Marco Reus hinh anh
Barca không thể mua được Marco Reus .

Hôm qua, Tòa án thế thao (CAS) đã bác bỏ đơn kháng cáo của gã khổng lồ xứ Catalan và giữ nguyên lệnh cấm chuyển nhượng 1 năm. Theo đó, Barca bị cấm chuyển nhượng và không thể tham gia hoạt động mua, bán cầu thủ cho tới tháng 1/2016.

Bản án này chẳng khác gì như nhát dao đâm vào tim cho Barca khi đội bóng đang rất cần tăng cường lực lượng trong “phiên chợ đông” tới. Theo tờ Sport (tờ báo thân cận với Barca) đội chủ sân Nou Camp sẽ sở hữu được Marco Reus trong “phiên chợ đông” tới nếu không bị dính án phạt cấm chuyển nhượng.

Cũng theo tờ báo này, Barca đã vượt mặt hàng loạt các đội bóng tên tuổi như Real, Bayern để sở hữu Marco Reus và giữa họ đã có với nhau một bản thỏa thuận bí mật. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi 25 triệu euro cho Dortmund để sở hữu tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bị đổ vỡ khi gã khổng lồ không thể kháng cáo thành công.

Mùa giải năm nay, Marco Reus đã chán ngấy cuộc sống tại Dortmund khi đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đang có màn trình diễn tồi tệ khi rơi xuống vị trí thứ 17 (áp chót trên bảng xếp hạng Bundesliga) sau khi để thua 10/17 vòng đấu và trở thành đội bóng để thua nhiều nhất tại Bundesliga. Đây chính là lý do khiến tiền vệ người Đức tính bài “chuồn” và động thái mới nhất là không gia hạn hợp đồng với Dortmund. Mặc dù không thể đến Barca nhưng Reus vẫn được rất nhiều đại gia châu Âu như Real, Bayern trải thảm đỏ chào đón.

Ngoài Reus, trung vệ Hummels cũng cảm thấy “buồn” tại Dortmund khi bóng gió việc ra đi. Thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa vào ngày mai và giới chuyên gia nhận định rằng, Dortmund chính là tâm điểm để các đại gia châu Âu xâu xé trong tháng Giêng này.

Liên quan đến Barca, sau khi bị cấm chuyển nhượng hàng loạt những mục tiêu trong tháng Giêng của đội chủ sân Nou Camp đã bị phá sản. Không còn cách nào, HLV Luis Enrique buộc phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như: Bartra, Sandro hay Roberto…

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X