Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có Emery, Arsenal đã mua được tiền vệ mới nổi của Sevilla

Chủ Nhật 06/09/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Grzegorz Krychowiak đã được Arsenal để mắt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 song anh đã từ chối. Mới đây, tiền vệ này tiết lộ HLV Unai Emery có tác động quan trọng trong quyết định ở lại Sevilla của anh.


Sau chiến công giúp Sevilla giành 2 chức vô địch Europa League liên tiếp, HLV Unai Emery đã được các CLB Napoli, West Ham liên hệ nhưng ông đã bỏ qua tất cả để gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Andalusia tới năm 2017. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, học trò cưng của Emery tại Sevilla, Grzegorz Krychowiak cũng được Arsenal nhắm tới để bổ sung cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Khong co Emery, Arsenal da mua duoc tien ve moi noi cua Sevilla hinh anh
Krychowiak có mối quan hệ rất khăng khít với HLV Emery

Được biết, Arsenal sẵn sàng chi 16 triệu bảng để đưa cầu thủ người Ba Lan tới sân Emirates và cũng nhận được sự hợp tác từ phía Sevilla. Tuy nhiên, sau cùng tiền vệ Krychowiak
đã có một quyết định khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi từ chối lời mời của ông lớn hàng đầu nước Anh để ở lại tiếp tục cống hiến cho Sevilla. Mới đây, tiền vệ 25 tuổi đã chính thức đưa ra lý giải cho vấn đề này. Theo đó, tiền vệ 25 tuổi ở lại sân Sanchez Pizjuan bởi tại đây có Emery, người mà anh hết mực kính trọng.

“Quyết định ở lại của Emery rất quan trọng đối với tôi. Tôi chỉ muốn trở thành một phần trong kế hoạch của ông ấy chứ không phải một ai khác”. Krychowiak nói trên tạp chí Przeglad Sportowy (Ba Lan): "Nếu ông ấy chuyển tới CLB khác có thể tôi sẽ xem xét nghiêm túc điều tương tự. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và tính cách. Emery là người đặt rất nhiều niềm tin vào tôi và dù mới chỉ chơi cho Sevilla được 1 năm nhưng tôi nợ ông ấy rất nhiều".

Krychowiak đã tới Sevilla từ CLB Reims của Pháp đầu mùa 2014/15 và nhanh chóng khẳng định được khả năng. Dù đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường hay đóng thế với vai trung vệ, tuyển thủ Ba Lan đều làm tốt và trở thành trụ cột của đội bóng do HLV Emery dẫn dắt. Mùa trước, Krychowiak đã có tổng cộng 48 trận thi đấu cho Sevilla trên mọi đấu trường, chỉ kém Carlos Bacca. Tại La Liga 2015/16, cầu thủ sinh năm 1990 cũng đá chính ở cả 2 trận vừa qua gặp Malaga và Atletico Madrid.


Vy Gia
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X