Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Vermaelen và Arsenal "ngồi mát ăn bát vàng"

Thứ Sáu 15/05/2015 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà báo chí Anh đăng tải gần đây, Vermaelen và Arsenal sẽ được hưởng một khoản tiền lớn nếu Barcelona chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2014/2015 vào ngày 6/6 tới đây với Juventus. Tuy nhiên đội bóng xứ Catalan đã hoàn toàn phủ nhận thông tin này.

Vermaelen kho da chung ket Champions League 20142015 hinh anh
Vermaelen và Arsenal không được nhận tiền

Vào hè 2014, Barcelona đã chiêu mộ trung vệ Vermaelen từ Arsenal với giá 15 triệu bảng. Thế nhưng trong suốt mùa giải vừa qua cầu thủ người Bỉ vẫn chưa thi đấu 1 phút nào cho Blaugrana vì chấn thương. Dẫu vậy thì Vermaelen vẫn được “thơm lây” khi đây là một mùa giải rất thành công của đội bóng xứ Catalan. Thầy trò HLV Luis Enrique đang tràn đầy cơ hội ăn 3 khi đang dẫn đầy La Liga, lọt vào chung kết Champions League 2014/2015 và Cúp nhà vua.

Theo thông tin mà báo chí Anh mới đăng tải, trong hợp đồng của Vermaelen với Blaugrana thì Arsenal sẽ nhận được thêm 3 triệu bảng nếu Barca vô địch Champions League. Đây chính là điểm mấu chốt người nhiều người đang hiểu nhầm rằng The Gunner sẽ đút túi một khoản tiền lớn nếu Barca vượt qua Juve tại Berlin. Tuy nhiên thực tế không phải vậy, Arsenal và bản thân Vermaelen sẽ không nhận được thêm một xu nào, kể cả khi đội bóng xứ Catalan lên ngôi tại đấu trường số 1 cấp CLB.

Mới đây, BLĐ Barca đã giải thích cặn kẽ về vấn đề hợp đồng với Vermaelen. Theo đó Arsenal sẽ nhận được thêm một khoản tiền nếu Blaugrana vô địch Champions League với điều kiện trung vệ người Bỉ phải ra sân nửa số trận. Tuy nhiên như đã biết, Vermaelen chưa ra sân trong mùa giải này nên không có chuyện anh và đội bóng thành London “ngồi mát ăn bát vàng” nếu Barca lên ngôi tại Champions League 2014/2015.

Cú ăn 3 của Barca có thể bắt đầu từ tuần này nếu họ đánh bại Atletico tại vòng 37 La Liga. Sau đó vào ngày 30/5, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ đối đầu với Bilbao ở chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha tại Nou Camp. 1 tuần sau sẽ là trận chung kết Champions League 2014/2015 với Juventus tại Berlin vào ngày 6/6.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X