Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không có chuyện Real khủng hoảng”

Thứ Sáu 16/01/2015 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ramos khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không gặp khủng hoảng, dù vừa bị Atletico biến thành nhà cựu vô địch ở Cúp nhà Vua.

Real kết thúc năm 2014 với 4 danh hiệu lớn nhỏ: Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Cùng với đó là kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở Tây Ban Nha khi sở hữu chuỗi 22 trận thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, bước vào năm 2015, Los Blancos liên tục nhận những kết quả không thuận lợi. Đầu tiên là trận thua 1-2 trước Valencia ở vòng 17, tiếp đến là thất bại 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đỉnh điểm của sự thất vọng là Los Blancos trở thành nhà cựu vô địch ở giải đấu này.

Real khong gap khung hoang hinh anh
Real Madrid (áo trắng) thi đấu thất vọng từ đầu năm 2015

Sau những kết quả bết bát, nhiều người cho rằng, Real đang ở trong giai đoạn sau một thời gian dài thi đấu thăng hoa. Tuy nhiên, trung vệ Ramos của Los Blancos lại không nghĩ vậy. Đội phó của Real khẳng định Real không khủng hoảng.

“Khi Real thua hai trận liên tiếp, người ta bắt đầu nói về một cuộc khủng hoảng ở đội bóng.” – trung vệ người Tây Ban Nha phát biểu trên trang web chính thức của Real Madrid.

“Bây giờ, việc cần làm là phải giữ bình tĩnh và tiếp tục tiến về phía trước. Chúng tôi phải tập trung vào những mục tiêu mà chúng tôi có thể đạt được ở mùa giải năm nay.” – Ramos nói thêm.

“Real đã thi đấu thành công ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đang nỗ lực để đạt được những mục tiêu đề ra. Mùa giải vẫn còn rất dài.” – Ramos khẳng định Real không khủng hoảng.

Sau khi bị loại khỏi Cúp nhà Vua, Los Blancos sẽ chú trọng vào hai đấu trường chính làLa Liga và Champions League. Cuối tuần này, “Kền kền trắng” sẽ có trận đấu với Getafe ở vòng 19 La Liga./.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X