Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Oezil đến M.U hay Bayern!

Thứ Ba 16/07/2013 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U từng đề nghị chuyển nhượng. Từ Đức, báo chí nước này cũng nói đến việc Pep Guardiola muốn đưa Mesut Oezil về Bayern Munich, dù đã có hai tân binh Mario Goetze và Thiago Alcantara. Với sự xuất hiện của Isco ở sân Bernabeu sau thương vụ trị giá 30 triệu euro, giới truyền thông có căn cứ để đặt nghi vấn liên quan đến tương lai của Oezil.

Trước những tin đồn kể trên, tuyển thủ Đức đang muốn tự dập tắt bằng việc ký bản hợp đồng mới cùng Real.

Oezil muốn ở lại Real đến 2019.
Oezil muốn ở lại Real đến 2019.

“Bất kỳ cầu thủ nào thi đấu ở đây đều không nghĩ về những vấn đề gì khác. Đối với tôi, không có bất kỳ lý do nào để rời Real”, Oezil khẳng định khi vừa trở lại Madrid để bước vào giai đoạn tập trung trước mùa giải mới.

Theo kế hoạch, ông Mustafa Oezil, cha và cũng là đại diện của cựu tiền vệ Werder Bremen, sẽ có mặt tại Madrid trong tuần này, nhằm xúc tiến quá trình đàm phán hợp đồng mới. Đây là lần thứ hai tính từ đầu năm, Mustafa Oezil gợi ý về việc gia hạn hợp đồng cho con trai. Trong giai đoạn lượt về mùa trước, Oezil và cha cũng từng muốn mở cuộc đối thoại về tương lai với Real.

Trước đây, Oezil muốn nhận được mức đãi ngộ lớn hơn. Trong hợp đồng ký kết hồi 2010 và kéo dài đến 2016, Oezil nhận lương 5 triệu euro. Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu được trở thành nhóm nhận lương cao thứ hai ở Bernabeu, chỉ sau nhóm cầu thủ “đặc biệt”, như Cristiano Ronaldo, Kaka và Iker Casillas. Giờ đây, điều Oezil muốn là được mở rộng hợp đồng cùng Real đến năm 2019.

Theo một số nguồn tin từ Đức và TBN, quá trình gia hạn hợp đồng có thể được hoàn tất vào tuần sau, để Oezil tập trung cho giai đoạn du đấu của Real trên đất Mỹ. Những trận đấu giao hữu ở Mỹ là cơ hội quan trọng nhất để Oezil khẳng định vai trò nhạc trưởng với Ancelotti, trong cuộc chiến cùng Isco, và có thể là cả Kaka. Điều này cũng đồng nghĩa, Oezil sẵn sàng thi đấu cho Real đến thời điểm anh bước sang tuổi 31. Một khi mọi chuyện được hoàn tất, Oezil cũng sẽ là cầu thủ thứ 3 được Real giữ chân đến năm 2019. Hai người trước đều là những hợp đồng vừa mới được Florentino mua về, Carvajal và Illarramendi.

Oezil là người mà Jose Mourinho phê duyệt kế hoạch mua về, và đã trao cho anh chiếc áo số 10. Tuy vậy, trong mùa giải cuối cùng ở Bernabeu với quá nhiều mâu thuẫn, Mourinho cũng có thời điểm ác cảm với Oezil (Sergio Ramos đã mặc chiếc áo của Oezil bên trong để ủng hộ tuyển thủ Đức).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X