Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Josep Guardiola sẽ dẫn dắt Inter Milan

Thứ Năm 16/02/2012 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quàng trên cổ chiếc khăn màu xanh đen trùng với màu áo của Inter Milan, Pep Guardiola khiến dư luận dấy lên làn sóng cho rằng vị chiến lược gia này sẽ tới dẫn dắt Nerazzurri trong mùa giải tới.

Trong trận thắng 3-1 của Barcelona trước Bayer Leverkusen trên sân khách, HLV Pep Guardiola khiến dư luận xuất hiện nhiều lời đồn đoán khi quàng trên cổ chiếc khăn có màu xanh đen. Điều khiến người ta chú ý là màu xanh đen ấy lại có phần giống giống với màu áo của Inter Milan. Thế là dư luận lại có dịp bàn tán sôi nổi liệu có chuyện HLV Pep Guardiola từ bỏ Barcelona sau quãng thời gian quá thành công để đón nhận thử thách mới cùng Nerazzurri, một câu lạc bộ đang xuống dốc và cần một "người lái tàu" giỏi để vực dậy.

Chiếc khăn xanh đen mà HLV Guardiola quàng trên cổ khiến dư luận có dịp bàn tán về tương lai của
chiến lược gia này

Thực ra thông tin này cũng xuất phát từ một suy luận tương đối logic. Bản hợp đồng của HLV Pep Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng đôi bên vẫn chưa có động thái gia hạn. Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola cũng từng bày tỏ một ngày nào đó ông sẽ rời Barcelona để đón nhận thử thách trên cương vị dẫn dắt một câu lạc bộ khác tại châu Âu. Pep cũng chỉ gia hạn từng năm một với Barca, lại thêm việc chiến lược gia này quàng trên cổ chiếc khăn có màu giống màu áo Inter Milan càng khiến người ta tin rằng Pep Guardiola đang có mối liên hệ gì đó với Nerazzurri.

Bản thân Inter Milan lúc này cũng đang thi đấu hết sức bết bát, bởi ngay cả khi HLV Ranieri - chiến lược gia có biệt danh "gã thợ hàn" lên nắm quyền thì Inter Milan vẫn chưa có dấu hiệu đứng dậy để tìm kiếm chu trình thành công mới. Có thể thất bại hiện nay xuất phát từ những sai lầm trên thị trường chuyển nhượng do chủ tịch Moratti quyết định, nhưng nếu Pep Guardiola về Inter Milan thì có lẽ mọi thứ sẽ khác. Pep sẽ được toàn quyền quyết định việc mua bán cầu thủ, cũng như việc tên tuổi của Pep cũng sẽ giúp cho các cầu thủ Inter Milan có thêm luồng sinh khí mới.

Thậm chí, cựu danh thủ một thời của Intalia, tiền đạo Gianluca Vialli còn mơ tới viễn cảnh:" Mùa tới, Guardiola sẽ là huấn luyện viên của Inter Milan, với Roberto Baggio làm trợ lí".

Trả lời lại những nghi vấn của người hâm mộ về tương lai, HLV Pep Guardiola không trả lời trực tiếp mà chỉ gián tiếp phủ nhận chuyện có liên hệ với Inter Milan:" Chiếc khăn đó chỉ là món quà mà một người bạn đã tặng cho tôi. Tôi xin nhấn mạnh lại là tôi đang dẫn dắt một đội bóng tuyệt nhất trên thế giới".

  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X