Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Cristiano Ronaldo gia nhập PSG

Chủ Nhật 04/01/2015 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha, “siêu cò” Jorge Mendes đã lên tiếng phủ nhận chuyện thân chủ của mình có thể gia nhập đội bóng nước Pháp PSG trong tương lai.

Những chủ đề xung quanh Cristiano Ronaldo sẽ trở nên đặc biệt nóng trong tháng Một 2015 này. Ngoài cuộc đua đến danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014 (buổi lễ trao giải vào ngày 12/01) mà thủ quân Bồ Đào Nha rất được kỳ vọng sẽ chiến thắng lần thứ ba thì những tin đồn về tương lai của anh ở Real Madrid cũng được bàn tán khá nhiều.

Mặc dù vẫn đang thi đấu bùng nổ và là trụ cột không thể thay thế ở sân Bernabeu nhưng không thể trốn tránh sự thật rằng Ronaldo đã không còn trẻ nữa (gần 30 tuổi) và khó có thể giữ phong độ đỉnh cao như thế này trong một khoảng thời gian dài. Mà với chính sách chuyển nhượng có phần “vắt chanh bỏ vỏ” của chủ tịch Florentino Perez thì mọi “công thần” đều có thể lọt vào “danh sách đen”. Đấy là chưa kể những mâu thuẫn từ đầu mùa vẫn còn đang âm ỉ giữa ông và CR7 sau thương vụ bán người bạn thân Angel Di Maria sang Man United.

Khong co chuyen PSG se mua Ronaldo hinh anh
Ronaldo sẽ không gia nhập PSG

Chính vì lẽ đó mà có khá nhiều đại gia châu Âu ngày đêm vẫn hy vọng sẽ sở hữu chữ ký của đại siêu sao người Bồ Đào Nha như Man United và đặc biệt là Paris Saint-Germain. Chính cựu giám đốc thể thao Leonardo cũng đã thừa nhận rằng “gã nhà giàu” nước Pháp đã làm mọi cách có thể để chèo kéo Ronaldo về với sân “Công viên các hoàng tử”.

Mặc dù vậy, dù có cố gắng nỗ lực đến như thế nào, PSG vẫn bị từ chối phũ phàng. Mới đây, đích thân người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorgen Mendes đã gạt phăng những đồn đoán về một thương vụ “siêu bom tấn” xung quanh thân chủ của mình.

“Tôi khẳng định chắc chắn rằng chuyện Ronaldo gia nhập PSG là không thể. Cậu ấy có thể kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid, ở quê nhà Bồ Đào Nha hoặc có thể sang Mỹ dưỡng già nhưng PSG mua Ronaldo đơn giản là chuyện không thể.”

“PSG là một đội bóng có chất lượng rất cao và phù hợp để cho một cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo đến đầu quân. Nhưng vấn đề lại nằm ở giải đấu mà họ đang tham dự. Ligue 1 không thể hấp dẫn hay cạnh tranh quyết liệt như Premier League hay La Liga. Sẽ gần như là một bước lùi trong sự nghiệp cho mọi siêu sao nếu thi đấu ở đó. Đấy cũng là một phần nguyên nhân vì sao James Rodriguez lại rời Monaco để đến với Real Madrid trong mùa hè.”

23h tối nay (giờ Việt Nam), Ronaldo sẽ cùng Real Madrid chinh chiến trở lại sau kỳ nghỉ đông. Đối thủ đầu tiên trong năm mới mà Kền Kền Trắng phải chạm trán là Valencia vốn cũng đang có phong độ cao ở La Liga. “Vạn sự khởi đầu nan” nhưng hy vọng CR7 cùng đồng đội sẽ rời Mestalla với trọn vẹn 3 điểm như để lấy hên cho cả năm 2015 này, sau khi đã có một năm 2014 đại thành công.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X