Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Barca sa thải Luis Enrique

Thứ Ba 19/05/2015 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Maria Bartomeu khẳng định không có chuyện Barca sa thải Luis Enrique mà thay vào đó đội bóng sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia 44 tuổi khi mùa giải năm nay kết thúc.

Khong co chuyen Barca sa thai Luis Enrique hinh anh
Barca sẽ nhanh chóng gia hạn với Enrique.

Thời gian qua, báo chí TBN liên tục tung tin việc Barca sẽ sa thải HLV Luis Enrique. Tờ Marca còn dám khẳng định, dù cho có giành cú ăn 3 đi chăng nữa thì tương lai của vị chiến lược gia 44 tuổi vẫn không được đảm bảo tại Nou Camp.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Chủ tịch Maria Bartomeu khẳng định: “Không có chuyện Barca sa thải Luis Enrique. Tất cả chỉ là bịa đặt, anh ấy là tương lai của Barca. Anh ấy đang giúp đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim vì vậy phải nhận được một chế độ đãi ngộ tốt”.

Cũng theo lời chủ tịch Maria Bartomeu, Barca sẽ nhanh chóng gia hạn với Luis Enrique khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn kéo dài 1 năm nữa, tức là kết thúc vào mùa Hè năm 2016.

Mặc dù vừa giúp Barca đăng quang tại La Liga trước một vòng đấu tuy nhiên nếu muốn tiếp tục khẳng định giá trị của mình tại Nou Camp thì Luis Enrique phải cùng đội bóng chinh phục cú ăn 3. Hiện tại, trước mắt gã khổng lồ xứ Catalan sẽ là hai trận Chung kết Cup nhà Vua TBN  (30/5) và Chung kết Champions League (7/6).

Ở một chiều hướng khác, Maria Bartomeu nhiều khả năng sẽ không thể giữ được chiếc ghế Chủ tịch Barca. Mới đây, tờ Sport tiếp tục có một cuộc khảo sát độc giả lần 3 để chuẩn bị cho cuộc bầu cử sắp diễn ra. Theo đó, Joan Laporta một lần nữa chiếm trọn lòng tin của các culé.

Chưa dừng lại ở đó, Maria Bartomeu còn đang đứng trước nguy cơ tù tội khi liên quan đến việc trốn thuế trong thương vụ chiêu mộ Neymar. Theo đó, cả ông và người tiền nhiệm Sandro Rosell chuẩn bị phải hầu tòa. Mức tù theo dự kiến của Bartomeu sẽ là hơn 3 năm. Hiện tại, người đàn ông quyền lực nhất tại Barca đang tìm cách minh oan. Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên vô vọng khi Toà án TBN đã thu thập đầy đủ chứng cứ và chuẩn bị đưa ra xét xử.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X