Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không có chỗ cho Cris Ronaldo ở Nou Camp

Thứ Sáu 02/12/2011 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là tuyên bố của Phó chủ tịch Barcelona, Bortomeu trước trận "Siêu kinh điển" sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày tới.

 

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, cuộc đối đầu “Kinh điển” giữa Barca và Real Madrid sẽ diễn ra. Và trước cuộc chạm trán này, Phó Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu đã làm bùng lên ngọn lửa cho cuộc “khẩu chiến” dự kiến sẽ rất khốc liệt khi nhằm vào ngôi sao số 1 của đại kình địch Real, Cristiano Ronaldo.

Thừa nhận tài năng của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhưng ông Bartomeu cho rằng C.Ronaldo không có chỗ đứng ở hàng ngũ với toàn ngôi sao hiện tại của đội chủ sân Camp Nou. “Chúng tôi sẽ không mang cậu ấy tới đây. Ronaldo là một cầu thủ giỏi, một ngôi sao bóng đá nhưng Camp Nou không có chỗ cho cậu ấy. Bởi hiện chúng tôi đã có trong tay những cầu thủ tốt nhất thế giới rồi. Một trong số đó là Lionel Messi, tài năng không thể thay thế”, ông Josep Maria Bartomeu phát biểu trên kênh phát thanh Catalunya.

Hiện tại cả Ronaldo và Messi đều đang cùng nhau dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liga mùa này với 16 bàn thắng. Trong khi đó, Barcelona đang xếp ở vị trí thứ 2 sau “kình địch” Real Madrid với 3 điểm kém hơn nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X