Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có bằng chứng Barca hối lộ trọng tài để được thiên vị

Thứ Tư 22/03/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các công tố viên Tây Ban Nha không tìm thấy bằng chứng về việc Barca hối lộ trọng tài để được thiên vị trên sân cỏ.

Một cuộc điều tra đã nhắm vào các khoản thanh toán của Barca cho cựu phó chủ tịch Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha là Negreira. Nhưng cuộc điều tra này không tìm thấy bằng chứng cho thấy các khoản thanh toán lên tới 7,5 triệu Euro có ảnh hưởng tới các quyết định trên sân cỏ của trọng tài.

Barca
Không có bằng chứng Barca hối lộ trọng tài để được thiên vị

Tuy nhiên, bản báo cáo cũng chỉ ra rằng Barca không thể đưa ra lời giải thích và những tài liệu chính thức cho thấy hàng triệu Euro chuyển vào công việc kinh doanh của Jose Maria Enriquez Negreira cho thấy Barca đã chi trả cho những dịch vụ bất hợp pháp.

Barca đã bị vướng vào vụ việc Negreira trong gần một tháng nay. Los Blaugrana đã chi trả đều đặn cho quan chức này trong gần 20 năm. Barca đã chính thức bị cáo buộc tham những và bị các cổ động viên của đối thủ chế giễu vì hành động của mình.

Bản báo cáo đã gạt bỏ việc Barca dùng tiền hối lộ trọng tài để được thiên vị. Nhưng cuộc điều tra vẫn sẽ được tiếp tục trong thời gian tới.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thừa nhận hành động của Negreira khi hợp tác với Barca là rất đáng tiếc. Nhiều khả năng Barca sẽ bị trừ điểm hoặc thậm chí phải xuống hạng nếu như bị xác định là có tội. Nhưng thực tế thì rất khó để đưa ra án phạt nặng cho Barca bởi việc chứng minh đội bóng này được trọng tài thiên vị nhờ số tiền đã bỏ ra là điều khó thực hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X