Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chịu thua kém địch thủ Ronaldo, Messi vòi tiền Barca

Thứ Năm 12/09/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con gà tức nhau tiếng gáy. Một người nổi tiếng ngoan hiền như Lionel Messi đã khiến tất cả ngạc nhiên nếu những tiết lộ được đăng tải trên tờ Punto Pelota là chính xác.

Theo đó Messi đòi Barca tăng lương cho anh lên hơn 18 triệu euro/mùa. Số tiền chảy vào túi Messi thậm chí có thể tăng lên tới 23 triệu euro/mùa nếu tính tất cả các khoản thưởng.  Hiện Messi hưởng lương sau thuế 10,5 triệu euro/mùa và con số này có thể tăng thêm 3 triệu euro nữa nếu anh giúp Barca vô địch cúp Nhà Vua, Liga và Champions League.

Messi vẫn là nguồn cảm hứng bất tận của Barca
 

Nhưng Messi ngờ rằng Neymar đã kiếm được tới 17 triệu euro sau thuế mỗi mùa còn Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid rồi bỏ túi khoảng 18 triệu euro/mùa. Cho nên, quyết không chịu kém cạnh những ngôi sao này, Messi đòi Barca phải trả cho anh hơn 20 triệu euro sau thuế mỗi mùa.

Ở tuổi 26, Messi được nhiều người coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Những bàn thắng, những đường chuyền và kỹ thuật siêu hạng đã biến anh thành thủ lĩnh của Barca. Đội bóng này cần những bàn thắng của anh để tiếp tục giành các danh hiệu mùa này qua mùa khác. Mùa trước sau khi vô địch Liga, Messi bỏ túi 11,75 triệu euro.

Với tư cách là cầu thủ hay nhất thế giới, Messi muốn vị thế ngôi sao số 1 của anh không chỉ trên sân đấu mà cả trong phòng thay đồ cũng phải được khẳng định khi Barca đã có thêm Neymar. Và để thể hiện quyền lực của người số 1, Messi đòi Barca trả anh mức lương tương xứng với vị trí là cầu thủ hay nhất hành tinh.

Đương nhiên nó phải cao hơn lương của Neymar. Ngôi sao Brazil bỏ túi 7 triệu euro tiền lương cộng với 10 triệu euro nữa cho mỗi năm hợp đồng của anh với Barca là thỏa thuận đạt được giữa Santos với Barca trước khi hợp đồng chuyển nhượng Neymar được ký kết.

Đó là lí do chính khiến Messi đòi Barca trả lương hơn 18 triệu euro sau thuế mỗi mùa. Số tiền này đủ để biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới vì Ronaldo dự kiến sẽ bỏ túi 18 triệu euro/mùa sau khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid.  Cây bút Josep Pedrerol tiết lộ nhiều chi tiết hơn trên Punto Pelota rằng Messi khi chỉ đòi Barca tăng lương mà còn muốn giữ nguyên các mức thưởng trong khoảng 2-5 triệu euro.

Điều đó có nghĩa là nếu Barca chấp thuận thì tổng số tiền Messi bỏ túi mỗi mùa sẽ dao động trong khoảng 20-23 triệu euro. Những con số này được tiết lộ độc quyền bởi Punto Pelota. Không nghi ngờ gì nữa, đó là những con số có rất nhiều điều để nói.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X