Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chịu án phạt, Barca kháng án cho Mascherano

Thứ Ba 27/10/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Javier Mascherano đã nhận thẻ đỏ trong trận Barca 3-1 Eibar tại vòng 9 La Liga 2015/16. Đội bóng chủ sân Nou Camp thông báo họ sẽ kháng án cho tuyển thủ người Argentina.


Cú hat-trick của Luis Suarez đã giúp Barca vượt qua Eibar 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 9 La Liga. Tuy nhiên, trận Barca 3-1 Eibar, đội bóng chủ sân Nou Camp chịu tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Javier Mascherano phải nhận thẻ đỏ
. Cụ thể, phút 83 cầu thủ người Argentina đi ngang qua trọng tài và nói điều gì đó. Ngay lập tức trong tài Carlos del Cerro rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Javier Mascherano. Trong bản báo cáo sau trận đấu, vị “vua áo đen” này cho rằng ngôi sao của Barca đã có hành động lăng mạ trọng tài biên.
Barca 3-1 Eibar Bara khang an cho Javier Mascherano hinh anh
Barca kháng án cho Mascherano
Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này khi cho rằng hành động của cậu học trò chỉ là thói quen thường thấy của dân Argentina: “Mascherano đã phải nhận thẻ đỏ, tôi không hiểu tại sao các trọng tài lại làm như vậy với cậu ấy. Đã có chuyện gì đó xảy ra, tôi không tin là cậu ấy có lỗi. Đó chỉ là một thói quen, cậu ấy không có ý gì. Chúng tôi không dễ dàng chấp nhận quyết định này”.
Pogba chưa có bất kỳ thỏa thuận nào với Barca
(Bongda24h.vn) - Siêu cò Mino Raiola khẳng định, tiền vệ Paul Pogba chưa hề có bất cứ một thỏa thuận nào với Barcelona.
BLĐ Barca đang rất ấm ức với quyết định của trọng tài Carlos del Cerro, hôm qua Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barca đã xác nhận họ sẽ kháng án đến cùng: “Mascherano khẳng định rằng cậu ấy không có ý định xúc phạm trọng tài biên, báo cáo của tổ trọng tài sau trận đấu cũng không đúng sự thực. Chúng tôi sẽ không dễ dàng chấp nhận quyết định này, Barca sẽ kháng án đến cùng."

Đây không phải lần đầu, một cầu thủ Barca dính líu tới việc chửi thề. Trước đó, trung vệ Gerard Pique đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Athletic Bilbao tại Siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa vì lý do kể trên và sau đó bị cấm thi đấu 4 trận. Trong trường hợp xấu nhất, Mascherano cũng sẽ bị cấm thi đấu 4 trận và anh sẽ không thể góp mặt trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào tháng tới.

Việc Mascherano có thể phải vắng mặt ở trận Siêu kinh điển ngày 21/11 tới chắc chắn sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho hàng thủ Barcelona. Bên cạnh đó, một án treo giò 4 trận cũng sẽ làm dấy lên mối nghi ngờ rằng có một âm mưu chống lại Barca. Cách đây không lâu một trọng tài nặc danh đã tố cáo Ủy ban trọng tài La Liga gây sức ép để các “ông vua áo đen” phải thiên vị Real và xử ép Barca, dù lời cáo buộc này chưa được chứng minh.

Video Tổng hợp: Barca 3-1 Eibar (Vòng 9 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X