Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ mỗi mình Ronaldo xúc động khi trở về sân Old Trafford

Thứ Bảy 02/03/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà Xabi Alonso - tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Real Madrid tiết lộ trong một buổi họp báo gần đây.

Vào ngày mùng 6 tháng 2 sắp tới, cuộc "đại chiến lượt về" vòng knock out Champions League giữa Man Utd và Real Madrid sẽ chính thức diễn ra trên sân nhà Old Trafford của bầy Quỷ đỏ. Trước trận đấu này, có rất nhiều ý kiến cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải rất xúc động khi lại được đặt chân mặt cỏ ở "Nhà hát của những giấc mơ" - nơi mà anh đã từng cống hiến và thành công.

Tuy nhiên, trong những phát biểu gần đây, Xabi Alonso lại cho rằng không phải chỉ mỗi mình CR7 mới là người xúc động khi được quay về thánh địa Old Trafford.

"Đối với người đã từng thi đấu cho United trong nhiều năm như Ronaldo thì việc được trở về đó (sân Old Trafford) là một điều rất đặc biệt. Và tôi cũng cảm thấy như vậy." Alonso cho biết.

Real sắp trói nốt Alonso và Ronaldo
Alonso tuyên b rằng anh cũng thấy hạnh phúc như Ronaldo khi được về với thánh địa của "Quđỏ"
Đọc đến đây, hẳn có rất nhiều độc giả sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi dù đã từng thi đấu tại Premier League nhiều năm nhưng Alonso chưa bao giờ là người của Man Utd cả. Và để giải thích cho điều này, Alonso nói rằng việc được thi đấu trên sân Old Trafford làm anh nhớ lại những trận đại chiến giữa Quỷ đỏ và Liverpool - đội bóng anh đã từng khoác áo trong nhiều năm tại nước Anh.

"Khi tôi còn chơi cho Liverpool, những trận đấu với Man Utd luôn căng thẳng và đầy kịch tính bởi những yếu tố có tính truyền thống ở Anh." tuyển thủ người Tây Ban Nha cho biết.

Bên cạnh việc được hồi tưởng về những năm tháng lịch sử ở đảo quốc sương mù, tiền vệ 32 tuổi này còn cho rằng trong  cuộc thư hùng sắp tới, những chú Kên kên và bầy Quỷ đỏ sẽ khiến cho các khán giả trên khắp thế giới mãn nhãn bằng cách tạo ra một trận bóng tinh khiết và đẹp đẽ chưa từng có trong lịch sử môn thể thao vua này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X