Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ai ở Barcelona muốn chơi cùng Luis Suarez!

Thứ Năm 03/07/2014 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Hunter, một nhà báo gốc Tây Ban Nha, đã khẳng định với đài 5 Live của BBC rằng mua Suarez có thể là một bước đi sai lầm của Barcelona, bởi không ai trong số các cầu thủ hiện tại ở sân Nou Camp chấp nhận được tính cách của tiền đạo người Uruguay.

Barca quyết tâm chiêu mộ bằng được Luis Suarez
Luis Suarez sẽ bị cô lập hoàn toàn tại Nou Camp

Những ngày qua, vụ Luis Suarez cắn Giorgio Chiellini đã hâm nóng các mặt báo, và có một quan điểm không thể không lưu tâm: Suarez cố tình bị phạt,khiến cho Liverpool phải một lần nữa chấp nhận không có anh trong thời gian đầu của mùa bóng, qua đó có động lực hơn trong việc bán S7 cho bất kì đội bóng nào hỏi mua với giá cao, sẵn sàng chịu chi. Và đội bóng đó là Barcelona. Thậm chí có những người cho rằng Barca đã đứng ra để thao túng tất cả vụ việc này ngay từ đầu: dấy lên khao khát muốn chơi bóng tại Nou Camp cho Suarez, yêu cầu anh cắn... một ai đó tại World Cup, và với những quan chức lãnh đạo ở FIFA, đương nhiên mỗi khi Suarez cắn ai, thật dễ đoán rằng họ lại "nhảy dựng" lên và giáng một hình phạt rất nặng xuống đầu cầu thủ người Uruguay. Vậy là... xong.

Barcelona đã ra giá siêu khủng cho Suarez (vào khoảng 80 triệu euro), nhưng họ trả theo cách là các thêm cầu thủ. Cụ thể, họ đã đặt trước mặt Liverpool lời đề nghị Suarez = Sanchez + 50 triệu euro. Nên nhớ 50 triệu euro là một món tiền lớn, mà Liverpool lại cũng rất "khoái" có được tiền vệ người Chile. Xem ra mọi thứ đều có vẻ suôn sẻ, cho đến... ngày hôm qua.

Hôm qua, tại đại bản doanh của đội chủ sân Nou Camp, BLĐ Barcelona đã tổ chức một cuộc họp để "trưng cầu ý kiến" của các càu thủ để xem rằng họ sẽ đón nhận Suarez thế nào. Ngoài dự kiến của các lãnh đội, tất cả các cầu thủ của Barcelona đều phản đội kịch liệt việc tiếp nhận Luis Suarez như một đồng đội. Không một ai trong số họ muốn gã khổng lồ xứ Catalan kí hợp đồng với S7, và khẳng định mua là quyền của BLĐ, nhưng việc Luis Suarez bị cô lập là điều nhìn thấy trước. Anh sẽ không có bạn bè gì ở Nou Camp, chỉ biết chơi bóng trong ánh mắt ghét bỏ của những người khác.

Chẳng hiểu cuộc họp này có làm cho Barcelona nghĩ lại hay không. Họ đang phải bán bớt cầu thủ để có tiền trang trải nợ nần. Với những nỗi lo lớn về mặt tài chính, việc kí hợp đồng với một cầu thủ không được chào đón như Suarez chưa biết rõ là một nước đi khôn ngoan hay lại là một thương vụ ném tiền qua cửa sổ. Những biểu hiện quá dị hợm của Suarez đôi khi làm lu mờ đi những giá trị khác của anh tong mắt người khác, và điều này, nhiều lúc "báo hại" BLĐ của cả một đội bóng.

Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X