Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khoảng cách trình độ giữa Ronaldo và Messi là vô tận

Thứ Bảy 27/12/2014 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của “siêu cò” Jorge Mendes, ông trùm đích thực trên thị trường chuyển nhượng. Nhà môi giới gốc Bồ Đào Nha tuyên bố thân chủ của ông là siêu sao Cristiano Ronaldo có trình độ vượt trội so với phần còn lại của thế giới bóng đá.

 

QBV FIFA 2014 Khoang cach trinh do giua Ronaldo va Messi la vo tan hinh anh
Cuộc tranh cãi về tài năng của Ronaldo và Messi vẫn là cuộc chiến không hồi kết

Vài năm trở lại đây, công ty môi giới cầu thủ của Jorge Mendes trở nên nổi tiếng khắp thế giới với những thương vụ đình đám trên TTCN. Có thể kể đến hàng loạt siêu sao đang nằm dưới sự quản lý của nhà môi giới người Bồ Đào Nha như: Ronaldo, Di Maria, Falcao, James Rodriguez, Diego Costa, Nani, Coentrao, Mangala… Thậm chí Mendes cũng đang là người đại diện của HLV nổi tiếng Jose Mourinho. Với tầm ảnh hưởng cực lớn của mình thì Jorge Mendes đang được ví như một “ông trùm” trong thế giới ngầm của bóng đá.

Mới đây, Mendes đã lên tiếng nhận xét về thân chủ đắt giá nhất của mình là Cristiano Ronaldo, đồng thời ông khẳng định người đồng hương của mình chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Mendes nói: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá mà tôi biết. Chắc chắn trong tương lai sẽ không có người thứ 2 như anh ấy. Khoảng cách về trình độ giữa Ronaldo và người kế tiếp (ám chỉ Messi) là vô tận”.

Đồng thời nhà môi giới 48 tuổi cũng kể về thương vụ chuyển nhượng lịch sử 96 triệu Euro của Ronaldo từ M.U sang Real Madrid và năm 2009. Đây là thời điểm mà CR7 vừa mới giành danh hiệu QBV FIFA 2008 nên cả Real và Barca đều khao khát có cầu thủ người Bồ. Jorge Mendes nói: “5 hoặc 6 năm trước, Barcelona là đội bóng số 1 thế giới, thậm chí được coi là CLB số 1 trong lịch sử dưới thời Guardiola. Họ cũng muốn có Ronaldo, tuy nhiên cuối cùng cậu ấy đã chọn Real Madrid. Và bây giờ thì như các bạn đã thấy, Ronaldo đã trở thành huyền thoại ở Bernabeu, tôi nghĩ cậu ấy còn vĩ đại hơn cả Raul hay Di Stefano”.

Năm 2014 vừa qua là một năm hết sức thành công của Ronaldo khi anh đã giành tới 4 danh hiệu cùng Real Madrid. Về mặt cá nhân thì CR7 đã có một năm bùng nổ với 56 bàn thắng trong cả màu áo ĐTQG và CLB. Đặc biệt cựu cầu thủ M.U phá được kỷ lục cầu thủ ghi bàn trong 1 mùa tại Champions League 2013/2014 với 17 bàn thắng. Hiện nay Ronaldo cũng đang được coi là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu QBV FIFA 2014 sẽ được Liên đoàn bóng đá thế giới công bố vào ngày 12/1 tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X