Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó lòng ở lại với Real, Pepe trở thành mục tiêu theo đuổi của cả châu Âu

Thứ Năm 09/12/2010 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Pepe đang tỏ ra không mấy hài lòng với Real Madrid. Việc gia hạn hợp đồng giữa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và hậu vệ người Bồ Đào Nha vẫn đang gặp bế tắc. Và ngay lập tức, Pepe trở thành "miếng mồi ngon" cho các đại gia châu Âu giành giật.

Trong thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Pepe đòi tăng lương. Trung vệ 27 tuổi cho rằng mức lương hiện tại của anh tại Bernabeu không xứng đáng với những công lao anh đóng góp cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ của Porto yêu cầu được hưởng mức lương 95 nghìn bảng/1 tuần sau thuế thì mới chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Trong khi đó, BLĐ "Kền kền trắng" chỉ sẵn sàng trả cho Pepe 50 nghìn bảng/1 tuần. Và đến nay thì việc đàm phàn vẫn chưa đi đến đâu.

Pepe trở thành mục tiêu theo đuổi của cả châu Âu

Bản hợp đồng hiện tại của Pepe với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012. Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang để mắt tới thương vụ này. Sau khi để Carvalho đến với chính Real Madrid hồi mùa hè, Chelsea mới thấy sự sai lầm của mình, hàng phòng ngự của The Blues thi đấu như "mất hồn" khi thiếu đi một trong 2 cái tên Terry hoặc Alex. Hậu quả là chuỗi trận đáng thất vọng thời gian qua kéo theo đó là việc bị MU và Arsenal vượt mặt trên BXH tại Premier League. Chính vì thế, BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang rất muốn có Pepe để khỏa lấp những thiếu sót nơi hàng thủ của Chelsea.

Trong khi đó, trên tờ Marca cho hay, các đại gia như Manchester United, Inter Milan và ngay cả "đại kình địch" Barcelona cũng đang hướng sự chú ý đến trung vệ 27 tuổi người Bồ Đào Nha. Nếu việc gia hạn hợp đồng của Real Madrid gặp thất bại thì Pepe sẽ có rất nhiều lựa chọn cho điểm đến tiếp theo trong tương lai. Nhiều khả năng trung vệ đến từ bán đảo Iberia sẽ rời Bernabeu ngay trong kì CN mùa đông. Theo đánh giá của các chuyên gia, mức giá hiện tại của Pepe sẽ rơi vào khoảng 7 triệu bảng.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X