Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi Ronaldo rời Real, ai sẽ thay thế?

Chủ Nhật 31/03/2013 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điều gì sẽ xảy ra nếu Real Madrid mất tất cả mọi danh hiệu ở mùa này? Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác có thể ra đi. Và câu hỏi được đặt ra là ai sẽ đủ sức thay thế siêu sao này.

Sự thật về mối quan hệ giữa Ronaldo và Real được tiết lộ cách đây một năm cho thấy cuộc sống của cầu thủ này ở Bernabeu không mấy thoải mái. Chính “CR7” cũng từng đăng đàn tuyên bố anh không hài lòng với  tình cảnh hiện tại dù rất được Jose Mourinho trọng dụng. Nhiều cơ quan báo chí và phương tiện truyền thông đưa ra dự báo, có thể Ronaldo sẽ rời Real vào cuối mùa này, và trở về M.U có lẽ là giải pháp không tồi.

ronaldo
 

Giá của Ronaldo không hề rẻ. Chủ tịch của Real, Florentino Perez từng tuyên bố bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu anh thì phải bỏ ra 80 triệu bảng hoặc một con số gần như thế. CLB nào có khả năng làm điều đó? Có thể là Chelsea, Man City, Paris Saint-Germain hay một đội bóng giàu có nào đó của Trung Quốc hoặc Nga. Nhưng những động thái của Ronaldo gần đây cho thấy chính Old Trafford mới là nơi anh muốn đến.

Nếu đưa ra một quyết định không tưởng, Ronaldo bỏ lại một Real “buồn bã”, và các CĐV nơi đây sẽ rất nhớ “cái máy” sản xuất bàn thắng. Vậy ai đủ sức khiến mọi thứ ở Bernabeu quay theo guồng quay hiện tại? Có 5 cái tên được giới chuyên gia nhắc đến. Hãy xem họ là ai.

Isco (Malaga)

Cầu thủ trẻ này được đánh giá khá cao ở hàng tiền vệ của Malaga trong mùa này khi liên tục tỏa sáng và đưa đội bóng đến với vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, Malaga không có ý định giữ chân Isco khi mùa giải kết thúc và tình hình tài chính của họ cũng không đảm bảo để cầu thủ này ở lại.

Gần đây, Chelsea đang ngỏ ý muốn Isco về đầu quân. Nhưng bản thân tiền vệ này vẫn chưa đưa ra bình luận nào về tương lai của mình. Sẽ không có gì bất ngờ nếu anh quyết dịnh đến Real.

Sergio Aguero (Man City)

Đã từ lâu, Real muốn sở hữu Aguero, nhưng anh đã đầu quân cho MC. Cựu cầu thủ Atletico Madrid đã trót hứa với đội bóng cũ sẽ không gia nhập Real bằng mọi giá.
 

Thời điểm hiện tại, Aguero đã ở MC được hai mùa bóng. Anh thi đấu rất nổi bật nhưng thêm một lần nữa Real muốn có anh. Lần này, sẽ là cái giá 45 triệu bảng cùng khoảng tiền lương hấp dẫn. Aguero hẳn sẽ phải sớm quên đi lời hứa với Atletico nếu Real nói thật.

David Silva (Man City)

Muốn có Aguero và cũng muốn sở hữu cả Silva. Real từ lâu đã ái mộ tài năng của chân chuyền hàng đầu Premier League này. Nhưng ở MC hiện tại, Silva là “nguồn sống” của họ. Vì vậy, việc Real có được chữ ký của Silva hay không phải phụ thuộc rất nhiều vào “The Citizens” chứ không phải bản thân Silva.

Neymar (Santos)

Là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất thế giới hiện nay. Neymar nhận được rất nhiều lời ngỏ ý từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có cả Real. Nhưng mới đây, nguồn tin từ Barca cho hay họ sẽ có cầu thủ người Brazil trong mùa Hè này. Thách thức với Real là rất lớn.

Gareth Bale (Tottenham)

Nhân vật được báo chí gán ghép với Real nhiều nhất trong thời gian qua không ai khác ngoài Gareth Bale. Bản thân tiền vệ xứ Wales cũng rất muốn đến Tây Ban Nha thi đấu nhưng Tottenham không dễ gì để anh ra đi. Không ít các ngôi sao khác mà cụ thể là thủ môn Pepe Reina đã khuyên Bale nên đến “xứ sở bò tót” thi đấu. Cái giá 55 triệu bảng có thể sẽ là món mồi lớn thu hút được “Spurs” chịu nhả ngôi sao của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X