Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Khi Ronaldo cãi nhau với Mourinho: Còn ai đứng về phía "Người đặc biệt"?

Thứ Sáu 18/01/2013 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Santiago Bernabeu là trung tâm của những rắc rối ở Tây Ban Nha mùa này. Cứ sau các trận đấu, hết vấn đề này rồi vấn đề khác nảy sinh trong phòng thay đồ ở Bernabeu. Bây giờ, câu chuyện liên quan đến hai “ngôi sao”: Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo.

Trong trận thắng Valencia 2-0, Mourinho đã nhiều lần ra sát đường biên để góp ý Ronaldo về những pha bóng của cầu thủ này. Nổi bật trong số này là các pha dứt điểm không tốt của Ronaldo ở các phút 87 và 92, khiến Mou không hài lòng. Nếu trận này Ronaldo đá tốt hơn, Real đã có thể giành chiến thắng nhiều hơn là tỷ số 2-0.

Mou và Ronaldo đã có cuộc cãi vã gay gắt
Mou và Ronaldo đã có cuộc cãi vã gay gắt

Như chưa hài lòng, Mou đã quát tháo ầm ĩ trong phòng thay đồ khi trận đấu vừa kết thúc. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngoài việc chỉ trích Ronaldo kém hiệu quả, hay đúng hơn là thiếu trách nhiệm trong dứt điểm, còn cho rằng anh lười di chuyển. Theo Mou, Ronaldo đã không cố gắng hỗ trợ cho các cầu thủ ở trung tuyến trong rất nhiều tình huống.

Tất nhiên, Ronaldo không ngồi im chịu trận. Từ đầu mùa, rất nhiều lần Ronaldo “nổ súng” để cứu Real và cứu chính Mou. Ngôi sao 27 tuổi này lý giải, hãy nhìn những gì anh làm trong mùa giải để tìm câu trả lời rõ nhất. CR7 là tác giả của 28 bàn thắng cho Real trên mọi mặt trận, nhiều hơn tất cả các đồng đội khác. Trước đó, cũng chính Ronaldo tỏa sáng, giúp Real vượt qua Sociedad và Celta Vigo.

Các cầu thủ và thành viên BHL Real đã phải can thiệp để làm dịu cuộc tranh cãi giữa hai người. Ngay sau đó, Ronaldo bỏ đi tắm nhưng trên gương mặt cầu thủ này vẫn thể hiện rõ sự khó chịu. Có lẽ, CR7 không thể chấp nhận được việc mình bị mắng thẳng thừng trong phòng thay đồ.

Không dừng lại, Mou còn chỉ trích cả trợ lý Rui Faria. Marcelo là người thứ 3 phải nhận những lời lẽ nặng nề từ Mou trong phòng thay đồ hôm ấy. Mou phê bình Marcelo không di chuyển để tham gia vào phòng ngự, và đó là lý do mà ông thay anh ra ngay khi hiệp thứ nhất kết thúc.

Mùa giải này, Mou đã và đang gặp rất nhiều vấn đề với các cầu thủ của mình. Không chỉ thất bại trên sân cỏ, Mou còn mất kiểm soát chuyện nội bộ đội bóng. Trường hợp đầu tiên là Sergio Ramos, trước khi đến lượt Oezil. Nghiêm trọng hơn cả là vấn đề với Iker Casillas. Trong vụ Casillas, Mou nói về “vấn đề chuyên môn”, nhưng thực tế ai cũng hiểu đó là rắc rối liên quan đến quyền lực trong phòng thay đồ.

Ngay trước khi bước vào trận đấu với Valencia, Di Maria cũng bị Mou chỉ trích. Một mùa giải mà gần như tất cả các cầu thủ đều không hài lòng “Người đặc biệt”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X