Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Khi Real gặp Barca, cả thế giới như ngừng lại

Thứ Sáu 05/10/2012 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tin rằng trận El Clasico giữa Barca và Real là một trận cầu vĩ đại nhất thế giới và luôn được mong chờ, đồng thời, ông cũng giải thích lý do tại sao Real của ông lại khởi đầu với phong độ rất kém cỏi tại La Liga.

Các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha đã đề-pa không tốt và bắt đầu trận Siêu kinh điển cuối tuần này với 8 điểm kém hơn đối thủ không đội trời chung Barca.

vilanova mourinho
 

“Khi Real gặp Barca, thế giới như ngừng quay. Mọi thứ đều tạm ngừng. Đó là một trận đấu mà chúng tôi luôn muốn chơi, muốn cống hiến. Và tất nhiên, họ (Barca) cũng thế. El Clasico luôn đặc biệt, khác thường với những trận cầu còn lại”, Mourinho cho biết trên Bein Sport: “Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch. Siêu kinh điển chỉ là 3 điểm cuối cùng cho mục tiêu ấy. Sự khác biệt của Barca so với mùa trước là họ bắt đầu mùa năm nay không phải với tư cách ĐKVĐ. Còn chúng tôi phải bảo vệ thành công ngôi vị cao nhất của mình”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cơ hội tại Champions League năm nay của Real, Mourinho cũng thẳng thắn chia sẻ: “Champions League ư? Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng nhất đây là một giải đấu mà ranh giới giữa thắng và thua rất mong manh. Vì thế, chẳng biết trước được điều gì khi trận đấu còn chưa diễn ra. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là tứ kết hoặc bán kết. Sau đó, mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Mourinho cũng nói về chức vô địch Champions League mùa trước của Chelsea: "Tôi không tin rằng những người yêu quý Chelsea luôn tin tưởng rằng họ sẽ giành chức vô địch. Tuy nhiên, The Blues đã làm được điều đó. Tôi hạnh phúc vì Chelsea đã giành ngôi cao nhất. Bởi tôi luôn có một trái tim màu xanh.

Và cuối cùng, khi được hỏi về khởi đầu chậm chạp ở La Liga của Real Madrid, Mourinho một lần nữa khẳng định lý do là vì các cầu thủ chưa toàn tâm toàn ý và còn mải lo những việc cá nhân. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng không vì thế mà tính chuyện rời Real Madrid.

“Tôi đang hạnh phúc và muốn tiếp tục ở lại đây. Tôi đã ký hợp đồng với Real 4 năm. Song, phải thừa nhận rằng tôi cũng từng rất hạnh phúc tại London và muốn một ngày nào đó sẽ trở lại”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X