Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khi Perez “chiều” Ronaldo

Thứ Năm 08/08/2013 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không muốn để Ronaldo phật lòng nên Chủ tịch Flo Perez đã lên kế hoạch cho một cuộc gặp riêng với ngôi sao quan trọng nhất khi về Madrid để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của mình. Thời gian vừa qua Real do quá bận tâm tới vụ Gareth Bale đã xao nhãng chuyện gia hạn với tiền đạo người Bồ. Để khiến CR7 yên lòng, Perez đã thân chinh sang Mỹ và nhiều lần gặp cầu thủ 28 tuổi để bàn về bản hợp đồng mới. Ngay sau khi gặp đối tác Daniel Levy để bàn về Gareth Bale, Perez cũng đã hẹn gặp Ronaldo dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng ở Madrid.

Ronaldo vẫn nhận được sự quan tâm nồng ấm từ Chủ tịch Perez
Ronaldo vẫn nhận được sự quan tâm nồng ấm từ Chủ tịch Perez

Hợp đồng gia hạn của Ronaldo với Real đã được thảo sẵn, đôi bên cơ bản đã nhất trí và chỉ còn chờ chữ ký cùng buổi họp báo công bố chính thức. Chủ tịch Perez đã quyết định đầu tư lớn khi chấp nhận mức lương kỷ lục 17 triệu euro/năm sau thuế và tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận từ hình ảnh lớn hơn cho cựu ngôi sao M.U. Tuy nhiên đây là một thời điểm nhạy cảm, Ronaldo chỉ còn 2 năm hợp đồng và các đại gia từ Pháp đều đã tiếp xúc với người đại diện Jorge Mendes để dụ dỗ CR7 không ký gia hạn, tạo điều kiện thuận lợi cho vụ chuyển nhượng trong mùa Hè 2014 hoặc 2015. Bởi thế, bên cạnh hậu đãi về tiền bạc thì khích lệ tinh thần Ronaldo lúc này cũng là cần thiết. HLV Ancelotti đã cam kết giữ nguyên vị trí cho anh, trong khi Chủ tịch Perez không ngừng bày tỏ tình cảm yêu mến và sự trân trọng những đóng góp của CR7.

Nỗ lực gia hạn hợp đồng của Real đã bắt đầu từ ngày 1/9/2012, sau khi Ronaldo ghi bàn vào lưới Granada và bất ngờ tuyên bố “buồn”. Chủ tịch Perez đã gọi CR7 tới phòng làm việc để nói chuyện riêng. Lý do khiến cầu thủ người Bồ buồn là bởi anh cảm thấy không được ủng hộ. Chủ tịch Perez không có mặt ở Monaco trong đêm gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, trong khi Casillas cũng nhiều lần bỏ phiếu cho các đồng đội ở đội tuyển TBN trong những lần tranh giải thưởng cá nhân. Điều đó hoàn toàn trái ngược với tình cảm Messi nhận được từ Barca, khi chủ tịch Rosell và các cầu thủ luôn có mặt bên cạnh Messi trong tất cả các sự kiện.

Sau khi gặp gỡ Ronaldo, Chủ tịch Perez cũng sẽ nói chuyện cùng Jorge Mendes để chốt những điều khoản cuối cùng. Ngay sau khi mùa giải trước kết thúc, ông trùm xây dựng này cũng đã gặp Mendes ở Madrid để bàn về tương lai của Ronaldo. Mendes thời gian qua đã âm thầm tiếp xúc với các đối tác khác như Monaco, PSG. Tay cò người Bồ cũng từng ngồi với 3 giám đốc của M.U trong tư dinh của tỷ phú Peter Lim ở Singapore. Mức lương đề xuất 17 triệu euro/mùa sẽ đáp ứng được tham vọng của CR7 cùng Mendes.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X