Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Mourinho chia tay Real Madrid?

Thứ Ba 27/11/2012 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà báo Alfredo Duro, cựu HLV của Getafe, hiện đang cộng tác với chương trình Punto Pelota, cho biết theo các thông tin ông thu thập được từ nội bộ phòng thay đồ của Real Madrid, một cộng sự thân cận của HLV Jose Mourinho tiết lộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ rời đội bóng Hoàng gia sau khi giành được Champions League.

Mourinho sẽ ra đi như ở Porto và Inter
Mourinho sẽ ra đi như ở Porto và Inter?

“Mourinho có người rất thân cận và người này đang cảm thấy mỏi mệt. Đó là người làm việc cùng với Mou ở phòng thay đồ và mọi người có thể nhìn thấy ông ấy cùng ở trên băng ghế chỉ đạo. Những người này có quan hệ gắn bó với các cầu thủ và các cầu thủ thường nghe thấy câu: sau khi giành Decima (chức vô địch thứ 10 cho Madrid tại Champions) chúng tôi sẽ ra đi”, cựu HLV-nhà báo Alfredo Duro kể trong chương trình Punto Pelota.

Trong khi đó, một nhà báo khác, Josep Pedrerol, tuyên bố “Nếu Mourinho ra đi, sẽ không phải trả bất cứ một khoản phá vỡ hợp đồng nào” và “nếu Mou quyết định như thế, thì CLB sẽ cám ơn và chẳng có chuyện gì xảy ra”.

Nhưng liệu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể giành được “La Decima” trong hoàn cảnh như hiện nay? Đây là câu hỏi chưa có lời giải, nên cũng khó có thể đoán trước Mourinho có rời Real Madrid vào cuối mùa bóng này qua cánh cửa rộng hay không.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X