Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedria mượn Bayern để đòi lương "khủng" tại Real Madrid

Thứ Tư 21/07/2010 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thương vụ Sami Khedira đã bắt đầu trở lên quá phức tạp với Real Madrid bởi không chỉ có Stuttgart mà ngay cả cá nhân tuyển thủ Đức cũng đang muốn làm giá đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khedira đang tự làm giá

Phong độ chói sáng trong màu áo ĐT Đức tại World Cup 2010 đã khiến cho Khedira trở thành một trong những mục tiêu được khá nhiều CLB lớn của châu Âu theo đuổi. Từ Chelsea, Bayern Munich cho tới Real Madrid đều thừa nhận họ rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm này.

Real Madrid chính là CLB thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Khedira khi Jose Mourinho rất muốn đưa cầu thủ của Stuttgart về với sân Bernabeu nhằm chuẩn bị cho phương án Lassana Diarra nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Trước sự quyết tâm từ phía Real Madrid, Stuttgart tất nhiên không ngần ngại đẩy mức phí chuyển nhượng cầu thủ của mình lên cao ngất (khoảng 30 triệu euro). Chính điều này đã khiến cho quá trình đàm phán giữa hai CLB không thể tìm được tiếng nói chung.

Cá nhân Khedira cũng cảm nhận được tầm quan trọng của mình và cũng giống như CLB chủ quản, tuyển thủ Đức cũng có những hành động tự "làm giá". Theo đó, Khedira sẽ chỉ chuyển tới đầu quân cho Real Madrid nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chịu trả cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Như một thông điệp gửi tới CLB thành Madird, Khedira đang có những kế hoạch nhằm xúc tiến thương lượng với Bayern Munich.

Theo Jorg Neubauer, người đại diện của Khedira thì hiện thân chủ ông đang bước đầu đàm phán các điều khoản cá nhân với Ban lãnh đạo Hùm xám. Nếu quá trình diễn ra thuận lợi, rất có thể mùa tới tiền vệ này sẽ chơi bóng tại sân Allianz Arena. Trước đó, Khedira đã từ chối gia hạn hợp đồng với Stuttgart.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, tin Jorg Neubauer đang bắt nối với Khedira chỉ là tin đồn và việc chuyên gia môi giới đưa thông tin này chỉ là cách họ thúc giục Real Madrid kiên quyết hơn với mục tiêu của mình. Vô hình trung, thương vụ này đã ngày một trở nên rắc rối hơn.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X