Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira: "Tại Real Madrid, không có ai là sao"

Thứ Sáu 03/09/2010 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mùa hè này Real Madrid tiếp tục chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ, hầu hết trong số đó đều là những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá thế giới. Với một đội hình nhiều cầu thủ đẳng cấp với nhiều cá tính như vậy, việc kết hợp họ lại thành một khối là chuyện không hề đơn giản. Nhưng theo “sao mai” Sami Khedira, không cầu thủ nào tại sân Bernabeu nghĩ mình là ngôi sao.

Sau khi lên nắm cương vị huấn luyện viên trưởng Real Madrid, Jose Mourinho lập tức chiêu mộ một loạt những cầu thủ tài năng như Di Maria, Khedira, Mesut Ozil, Pedro Leon, Canales cùng với những “sao sáng” được đưa về ở mùa hè trước với những Cris Ronaldo, Xabi Alonso và Benzema, lúc này sân Bernabeu đang là dải ngân hà của bóng đá thế giới. Nhưng trong thế giới cầu thủ thường có câu “lắm tài nhiều tật”, chắc chắn phòng thay đồ của Real Madrid sẽ có rất nhiều chuyện. Ai cũng biết Cris Ronaldo luôn là mẫu người ích kỉ và hiếm khi chịu nhường nhịn ai, ngay từ hồi còn ở Manchester United anh đã được Sir Alex Ferguson “chiều chuộng” nên lúc nào cũng “coi trời bằng vung”. Benzema mặc dù thi đấu thất vọng trong mùa trước nhưng việc luôn được Lyon coi như vua con trước khi tới Real Madrid, chắc hẳn đôi lúc anh cũng mắc bệnh “sao”.

Khedira (phải) cho rằng không ai tự nhận mình là "sao" tại Real Madrid

Đó là còn chưa kể tới việc mất đi “thế lực đen” trong phòng thay đồ tại Los Blancos khi cả hai “ông trùm” là Raul và Guti đều đã tìm nơi dưỡng già để nhường đất diễn cho thế hệ trẻ. Ai cũng biết Ronaldo và Benzema chẳng phải “hạng xoàng” nhưng trong cả mùa giải năm ngoái, họ ngoan ngoãn như những chú cừu chỉ vì sự có mặt của “chúa nhẫn”. Chẳng thế mà mặc dù biết đến chuyện tồn tại “thế lực đen”, nhưng ban lãnh đạo Real Madrid vẫn làm ngơ không có phản ứng gì. Nhưng năm nay thì tất cả đã chấm dứt khi những công thần của Real Madrid ra đi, và phòng thay đồ vốn đang yên ả của Los Blancos chắc hẳn sẽ phải có trật tự mới.

Nhưng theo Khedira các cầu thủ Real Madrid không ai tự coi mình là ngôi sao lớn cả, mọi người đều đang giúp anh hòa nhập với môi trường mới và anh cũng học tiếng Tây Ban Nha để xóa bỏ rào cản ngôn ngữ nhằm giao tiếp tốt hơn với các đồng đội:” Tôi hạnh phúc khi tới Real Madrid, một câu lạc bộ lớn. Mọi người ở đây đều cố gắng giúp đỡ tôi tốt nhất và tôi mong sẽ trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Bầu không khí tại đây rất thoải mái, mọi người cười rất nhiều và không ai tự coi mình là siêu sao cả. Ngôn ngữ đang là vấn đề đối với tôi, tôi và Ozil không nắm bắt được những vấn đề về ngôn ngữ. Đó là chuyện bình thường vì chúng tôi mới đến đây có ba tuần, chúng tôi học tiếng Tây Ban Nha ba buổi một tuần để cải thiện hơn khả năng ngôn ngữ”.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X