Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira sẽ chia tay Real để nhường chỗ cho Kondogbia?

Thứ Bảy 27/07/2013 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Đức cho biết tiền vệ 26 tuổi này là mục tiêu theo đuổi của hai CLB. Tờ SPORT của Barcelona cũng nói thêm rằng Geoffrey Kondogbia của Sevilla sẽ thay thế Khedira tại Real Madrid.

Khedira sẽ chia tay Real Madrid?
Khedira sẽ chia tay Real Madrid?


Báo chí Đức phỏng đoán tiền vệ Sami Khedira đang được CLB Chelsea của Premier League quan tâm. HLV Jose Mourinho rất ưa thích cầu thủ người Đức này và do đó ông muốn mang anh đến Stamford Bridge sau khi đã trải qua 3 năm dẫn dắt anh ở Santiago Bernabeu.


Khedira, hiện vẫn còn hợp đồng đến 2015 với ‘Los Blancos’, cũng được cho là nằm trong diện theo đuổi của AS Monaco. Dưới sự hậu thuẫn tài chính của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev, CLB nước Pháp này mùa hè này đã chi ra một số tiền khổng lồ để mang về những hào thủ chuẩn bị cho tham vọng vào mùa giải mới ở Ligue 1.


Nhật báo SPORT của Barcelona thì cho biết Real Madrid sắp đạt được thỏa thuận mua tiền vệ sức mạnh Geoffrey Kondogbia của Sevilla với mức giá 15 triệu euro. Nếu như thương vụ này diễn ra thành công, khả năng chia tay Madrid của Sami Khedira là rất lớn, khi bản thân cầu thủ 26 tuổi này cũng không được Carlo Ancelotti tin tưởng.


Dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti, Khedira đã ra sân trong 2 trận đấu tiền mùa giải vừa qua của Real Madrid. Anh ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của Real trước Bournemouth trước khi ra sân vào hiệp 2 của trận hòa 2-2 với Lyon.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X