Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira quyết tâm “đào thoát” khỏi Real

Thứ Năm 14/08/2014 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ Sami Khedira đang tỏ ra cực kỳ nóng lòng muốn rời Real Madrid. Lý do chính là bởi ngôi sao người Đức không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti ở mùa giải tới.

Khedira bị bán sang PSG?
Khedira muốn rời Real trong hè này

Cho đến thời điểm này, có thể khẳng định rằng tương lai của Khedira tại sân Bernabeu gần như chắc chắn sẽ là băng ghế dự bị nếu anh vẫn tiếp tục khoác áo Real trong mùa giải 2014/2015. Sau khi ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ thêm hai tân binh “hàng khủng” là Toni Kroos và James Rodriguez trong “phiên chợ hè” năm nay, nguy cơ mất vị trị thậm chí còn xảy ra cả với Xabi Alonso chứ đừng nói là Khedira. Chính bởi vậy, tiền vệ 27 tuổi đang buộc phải tính đến phương án sớm “chia tay” Los Blancos nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình.

Trong một động thái mới nhất, Khedira vừa bày tỏ thái độ sẽ cân nhắc trước những lời đề nghị từ Chelsea hoặc Arsenal để có thể chuyển sang thi đấu tại Premier League từ mùa giải tới. Theo đó, cầu thủ người Đức đã đề xuất nguyện vọng của mình lên ban lãnh đạo Real và mong muốn phía đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho anh ra đi càng sớm càng tốt.

Sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, Khedira từng là sự lựa chọn không thể thiếu của Los Blancos dưới thời cựu HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, sau giai đoạn dính chấn thương ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao 27 tuổi đã ít nhiều sa sút phong độ và không thể cạnh tranh vị trí được với Modric cũng như Di Maria. Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, mặc dù đã thi đấu tương đối tốt trong màu áo ĐT Đức nhưng Khedira cũng không được ban lãnh đạo Real ghi nhận.

Hiện tại, cả Arsenal và Chelsea đều là những đội bóng đang rất muốn có chữ ký của Khedira. Mặc dù vậy, những đòi hỏi về các điều khoản cá nhân của cầu thủ người Đức là không hề dễ chịu chút nào. Cách đây không lâu, chính Arsenal là CLB đầu tiên đạt được thỏa thuận với Real về việc mua Khedira sau khi chấp nhận duyệt chi số tiền chuyển nhượng 19,8 triệu bảng. Thế nhưng, cũng chỉ vì mức lương “khủng” 150.000 bảng/tuần mà cựu tiền vệ Stuttgart yêu cầu nên HLV Wenger đã buộc lòng phải từ chối.

So với Pháo thủ, Chelsea có thể mạnh hơn đôi chút về tiềm lực tài chính cũng như mức độ “chịu chơi”, nhưng trong bối cảnh The Blues đã sở hữu khá nhiều tiền vệ chất lượng (Matic, Ramires, Fabregas, Mikel), HLV Jose Mourinho cũng chẳng “dại” gì mà quyết tâm chiêu mộ Khedira bằng được. Do đó, nếu như thực sự muốn rời Real để tìm kiếm cơ hội thi đấu cho bản thân, có lẽ ngôi sao người Đức phải chấp nhận giảm “yêu sách” của mình xuống.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X