Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira lên tiếng bênh vực đồng đội Cris Ronaldo

Thứ Ba 11/09/2012 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sami Khedira đã đứng về phía đồng đội Cristiano Ronaldo, sau khi ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha cho biết cảm thấy buồn với cuộc sống tại Real Madrid.

Khedira hiện đang tập luyện cùng ĐT Đức để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014. Nhưng tiền vệ này cũng sẵn sàng trả lời các câu hỏi của báo chí liên quan đến nội tình CLB Real Madrid. Khedira cho rằng Ronaldo không làm gì sai khi nói mình đang buồn và CLB biết tại sao.

Khedira
 

“Ronaldo chỉ muốn cho công chúng biết anh ấy cảm thấy như thế nào tại Real Madrid. Chuyện này chẳng đáng làm ầm ĩ lên. Đây là chuyện cá nhân của Ronaldo và Real Madrid”, Kedira kết luận.

Tiền vệ này cũng cho biết sẵn sàng cạnh tranh vị trí tại Real Madrid trong mùa giải 2012/13, đồng thời rất tin vào khả năng mình sẽ được thường xuyên ra sân ở đội hình chính.

Hiện tại, ĐT Đức của Khedira đang khởi đầu thuận lợi ở vòng loại World Cup 2014. Nhưng tiền vệ này cho rằng còn quá sớm để nói đến chiếc vé dự giải đấu trên đất Brazil: “Chúng tôi đang còn nhiều trận đấu quyết định phía trước và cần sẽ phải nỗ lực trong tập luyện lẫn thi đấu”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X